SCB áp dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống

SGGP
Đồng phục mới đã giúp khách hàng, đối tác có thêm một cách nhận diện thương hiệu SCB, tạo ấn tượng tốt không chỉ về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn về văn hóa SCB.

Kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, SCB luôn dành sự đầu tư nghiêm túc trong việc xây dựng quy chuẩn, hình ảnh thương hiệu thông qua đồng phục của cán bộ nhân viên.

Trong tháng 9-2019, SCB đã triển khai và ra mắt đồng phục mới, được phân nhóm đến từng cấp bậc, chức danh dành cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, với mong muốn mang đến cho Khách hàng và đối tác những hình ảnh tươi mới, hiện đại, năng động của đội ngũ nhân viên, nâng tầm chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng, qua đó giúp xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng không lẫn với các doanh nghiệp khác của SCB.

Với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, SCB luôn luôn yêu cầu CBNV không chỉ giỏi nghiệp vụ, mà còn phải chỉn chu hình thức diện mạo. Khi đón tiếp khách hàng, CBNV phải thể hiện thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với tâm thế vui tươi thân thiện và trang phục thẳng nếp, chỉn chu mọi thời điểm trong ngày.

SCB áp dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống ảnh 1

Chọn tone màu chủ đạo xanh navy - tương đồng với màu sắc nhận diện thương hiệu của SCB, đồng phục mới như câu chào thân thiện từ SCB gửi đến tất cả khách hàng, đối tác. Bộ đồng phục mới của SCB với thiết kế bắt mắt, hiện đại là một bí quyết để CBNV nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Cùng với việc tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong công việc, xây dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác bằng những chuẩn mực đạo đức, tác phong nghề nghiệp, việc chú trọng vào trang phục, đồng phục của CBNV cũng rất cần thiết và quan trọng. Bởi việc giao dịch với CBNV SCB mặc đúng trang phục quy định của ngân hàng, chắc chắn giúp khách hàng, đối tác cảm thấy an tâm, tin tưởng hơn.

Khi mỗi CBNV SCB khoác lên mình bộ đồng phục, đồng nghĩa là đã chọn đồng hành cùng SCB trên con đường chinh phục trái tim của khách hàng, cũng như tự hào vì được SCB lựa chọn và tin tưởng để trao trách nhiệm quan trọng là chăm sóc và làm hài lòng các “Thượng đế” của mình. Một ý nghĩa rất hay mà đồng phục mới đã mang lại chính là tính cộng đồng, sự đoàn kết, gắn bó của các CBNV. Cùng mặc trang phục giống nhau, sẽ không có bất kỳ ranh giới hay khoảng cách nào trong tập thể.

SCB hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hình ảnh đồng phục, song song với sự nâng cấp, đổi mới về cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại tại 239 điểm giao dịch, SCB sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội cùng những trải nghiệm đẳng cấp khi đến giao dịch tại SCB, từ đó tạo động lực, lan tỏa tinh thần nhiệt huyết đến từng cán bộ nhân viên, để SCB luôn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, phát triển và thành công trong tương lai.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Mối tình 20 năm

20 năm là thời gian dài trong cuộc đời của một người. Tôi có được mối tình sâu đậm đến vậy và duy trì đến ngày hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, nhưng không phải với con người mà với… thị trường chứng khoán (TTCK). 

Thị trường

Địa ốc

“Nắn” dòng vốn tín dụng bất động sản

Tín dụng năm 2020 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tiếp tục kiên định với lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn. Đây được cho là rào cản đối với tín dụng bất động sản. 

Nông nghiệp

Trà Vinh - điểm sáng giảm nghèo

Là địa phương có đông đồng bào Khmer sinh sống, điều kiện phát triển kinh tế khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn nhiều so với các tỉnh khác. Thế nhưng, bằng quyết tâm cao của các cấp, các ngành… công tác giảm nghèo ở Trà Vinh đạt được những kết quả rất tốt, với chỉ tiêu giảm nghèo chung năm 2019 đạt khoảng 2,62%, trong đó tỷ lệ hộ nghèo Khmer giảm gần 5%... 

Đầu tư

Thông tin kinh tế