SCB áp dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống

SGGP
Đồng phục mới đã giúp khách hàng, đối tác có thêm một cách nhận diện thương hiệu SCB, tạo ấn tượng tốt không chỉ về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn về văn hóa SCB.

Kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, SCB luôn dành sự đầu tư nghiêm túc trong việc xây dựng quy chuẩn, hình ảnh thương hiệu thông qua đồng phục của cán bộ nhân viên.

Trong tháng 9-2019, SCB đã triển khai và ra mắt đồng phục mới, được phân nhóm đến từng cấp bậc, chức danh dành cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, với mong muốn mang đến cho Khách hàng và đối tác những hình ảnh tươi mới, hiện đại, năng động của đội ngũ nhân viên, nâng tầm chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng, qua đó giúp xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng không lẫn với các doanh nghiệp khác của SCB.

Với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, SCB luôn luôn yêu cầu CBNV không chỉ giỏi nghiệp vụ, mà còn phải chỉn chu hình thức diện mạo. Khi đón tiếp khách hàng, CBNV phải thể hiện thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với tâm thế vui tươi thân thiện và trang phục thẳng nếp, chỉn chu mọi thời điểm trong ngày.

SCB áp dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống ảnh 1

Chọn tone màu chủ đạo xanh navy - tương đồng với màu sắc nhận diện thương hiệu của SCB, đồng phục mới như câu chào thân thiện từ SCB gửi đến tất cả khách hàng, đối tác. Bộ đồng phục mới của SCB với thiết kế bắt mắt, hiện đại là một bí quyết để CBNV nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Cùng với việc tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong công việc, xây dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác bằng những chuẩn mực đạo đức, tác phong nghề nghiệp, việc chú trọng vào trang phục, đồng phục của CBNV cũng rất cần thiết và quan trọng. Bởi việc giao dịch với CBNV SCB mặc đúng trang phục quy định của ngân hàng, chắc chắn giúp khách hàng, đối tác cảm thấy an tâm, tin tưởng hơn.

Khi mỗi CBNV SCB khoác lên mình bộ đồng phục, đồng nghĩa là đã chọn đồng hành cùng SCB trên con đường chinh phục trái tim của khách hàng, cũng như tự hào vì được SCB lựa chọn và tin tưởng để trao trách nhiệm quan trọng là chăm sóc và làm hài lòng các “Thượng đế” của mình. Một ý nghĩa rất hay mà đồng phục mới đã mang lại chính là tính cộng đồng, sự đoàn kết, gắn bó của các CBNV. Cùng mặc trang phục giống nhau, sẽ không có bất kỳ ranh giới hay khoảng cách nào trong tập thể.

SCB hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hình ảnh đồng phục, song song với sự nâng cấp, đổi mới về cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại tại 239 điểm giao dịch, SCB sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội cùng những trải nghiệm đẳng cấp khi đến giao dịch tại SCB, từ đó tạo động lực, lan tỏa tinh thần nhiệt huyết đến từng cán bộ nhân viên, để SCB luôn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, phát triển và thành công trong tương lai.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường bất động sản khu Tây hút hàng đầu năm 2021

Thị trường bất động sản khu Tây hút hàng đầu năm 2021

Năm 2021 được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của cả nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.Năm 2021 được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của cả nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

Thị trường

Xuất nông, lâm, thủy sản sang Hoa Kỳ tăng 57,3%

Chiều 1-3, Văn phòng Bộ NN-PTNT cho biết, 2 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt gần 11 tỷ USD, xuất siêu đạt 1,37 triệu USD, tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, các mặt hàng đạt giá trị xuất khẩu cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái là cao su, chè, hạt điều, rau quả và các sản phẩm lâm sản.

Địa ốc

Phát triển bất động sản đi đôi với phát triển đô thị hiện đại

Lãnh đạo TPHCM xác định, bất động sản là 1 trong 9 ngành dịch vụ quan trọng của kinh tế TP. Ngoài ra phát triển bất động sản còn góp phần chỉnh trang đô thị, kiến tạo những khu đô thị mới văn minh hiện đại góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân… Tuy nhiên, trên thực tế công tác quy hoạch, đền bù giải tỏa để thúc đẩy bất động sản phát triển, chỉnh trang đô thị còn nhiều khó khăn. SGGPO  xin giới thiệu bài viết của ông Lê Viết Hải, Chủ tịch CTCP tập đoàn xây dựng Hòa Bình đề xuất một số giải pháp cho vấn đề này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Agribank thúc đẩy ngân hàng số tại khu vực nông nghiệp, nông thôn

Tính đến nay, Agribank đã phát hành hơn 13 triệu thẻ, chiếm thị phần 13% thẻ. Tỷ lệ cho vay nông nghiệp, nông thôn tại Agribank luôn duy trì mức 70% tổng dư nợ cho vay, chiếm trên 50% thị phần này trong nước, tỷ trọng nguồn vốn huy động và sử dụng sản phẩm dịch vụ khu vực nông thôn luôn chiếm ưu thế trên thị trường.

Nông nghiệp

Xuất nông, lâm, thủy sản sang Hoa Kỳ tăng 57,3%

Chiều 1-3, Văn phòng Bộ NN-PTNT cho biết, 2 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt gần 11 tỷ USD, xuất siêu đạt 1,37 triệu USD, tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, các mặt hàng đạt giá trị xuất khẩu cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái là cao su, chè, hạt điều, rau quả và các sản phẩm lâm sản.

Đầu tư

Lực đẩy FDI ở Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) mạnh nhất cả nước. Cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, các tỉnh trong khu vực đang mở rộng, bổ sung các khu công nghiệp (KCN) vào quy hoạch để thu hút thêm các dự án FDI “khủng”, đón đầu làn sóng đầu tư mới đang dịch chuyển từ các nước châu Á khác sang Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Hòa Bình ủng hộ 30 tấn gạo, chung tay xây dựng cây ATM gạo giúp đỡ đồng bào tại Hải Dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, hiện tại Hải Dương đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định chung tay thực hiện cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào nơi đây trong giai đoạn khó khăn này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế