SCB áp dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống

SGGP
Đồng phục mới đã giúp khách hàng, đối tác có thêm một cách nhận diện thương hiệu SCB, tạo ấn tượng tốt không chỉ về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn về văn hóa SCB.

Kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, SCB luôn dành sự đầu tư nghiêm túc trong việc xây dựng quy chuẩn, hình ảnh thương hiệu thông qua đồng phục của cán bộ nhân viên.

Trong tháng 9-2019, SCB đã triển khai và ra mắt đồng phục mới, được phân nhóm đến từng cấp bậc, chức danh dành cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, với mong muốn mang đến cho Khách hàng và đối tác những hình ảnh tươi mới, hiện đại, năng động của đội ngũ nhân viên, nâng tầm chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng, qua đó giúp xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp đặc trưng không lẫn với các doanh nghiệp khác của SCB.

Với tiêu chí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, SCB luôn luôn yêu cầu CBNV không chỉ giỏi nghiệp vụ, mà còn phải chỉn chu hình thức diện mạo. Khi đón tiếp khách hàng, CBNV phải thể hiện thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với tâm thế vui tươi thân thiện và trang phục thẳng nếp, chỉn chu mọi thời điểm trong ngày.

SCB áp dụng đồng phục mới trên toàn hệ thống ảnh 1

Chọn tone màu chủ đạo xanh navy - tương đồng với màu sắc nhận diện thương hiệu của SCB, đồng phục mới như câu chào thân thiện từ SCB gửi đến tất cả khách hàng, đối tác. Bộ đồng phục mới của SCB với thiết kế bắt mắt, hiện đại là một bí quyết để CBNV nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Cùng với việc tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong công việc, xây dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác bằng những chuẩn mực đạo đức, tác phong nghề nghiệp, việc chú trọng vào trang phục, đồng phục của CBNV cũng rất cần thiết và quan trọng. Bởi việc giao dịch với CBNV SCB mặc đúng trang phục quy định của ngân hàng, chắc chắn giúp khách hàng, đối tác cảm thấy an tâm, tin tưởng hơn.

Khi mỗi CBNV SCB khoác lên mình bộ đồng phục, đồng nghĩa là đã chọn đồng hành cùng SCB trên con đường chinh phục trái tim của khách hàng, cũng như tự hào vì được SCB lựa chọn và tin tưởng để trao trách nhiệm quan trọng là chăm sóc và làm hài lòng các “Thượng đế” của mình. Một ý nghĩa rất hay mà đồng phục mới đã mang lại chính là tính cộng đồng, sự đoàn kết, gắn bó của các CBNV. Cùng mặc trang phục giống nhau, sẽ không có bất kỳ ranh giới hay khoảng cách nào trong tập thể.

SCB hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hình ảnh đồng phục, song song với sự nâng cấp, đổi mới về cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại tại 239 điểm giao dịch, SCB sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội cùng những trải nghiệm đẳng cấp khi đến giao dịch tại SCB, từ đó tạo động lực, lan tỏa tinh thần nhiệt huyết đến từng cán bộ nhân viên, để SCB luôn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, phát triển và thành công trong tương lai.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Dệt may Việt Nam: Mạnh nhưng chưa vững

Việt Nam đã vươn lên tốp 3 nước xuất khẩu dệt may lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là cơ cấu phát triển doanh nghiệp (DN) ngành dệt may đang bị mất cân đối, DN may chiếm đa số trong khi DN sản xuất nguyên phụ liệu lại rất ít. Thực tế này khiến cho ngành dệt may đứng trước những thách thức mất ổn định tăng trưởng. 

Địa ốc

Nhiễu thông tin, loạn giá đất ăn theo quy hoạch sông Hồng, sông Đuống

Ăn theo quy hoạch phân khu sông Hồng và sông Đuống mới được công bố, manh nha đã xuất hiện hiện tượng nhiễu thông tin, loạn giá đất khiến nhà đầu tư hoang mang khi muốn tham gia thị trường. Theo các chuyên gia, một phần nguyên nhân của tình trạng này là do việc cập nhật và tiếp cận thông tin Quy hoạch vẫn còn nhiều hạn chế. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Độc đáo lễ hội nông sản lớn nhất Bình Định

Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp vô cùng độc đáo được người dân, các đơn vị ở miền Trung - Hoài Ân (Bình Định) "trình làng" tại lễ hội nông sản lớn nhất từ trước đến nay tại Bình Định. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế