Cụ thể, sau khi khách hàng thực hiện kích hoạt thẻ, SCB sẽ gửi một tin nhắn đến số điện thoại đã đăng ký để thông báo kích hoạt thẻ thành công; kèm theo đó là đường dẫn truy cập Internet giúp khách hàng nhận mã PIN mới bằng cách khai báo một số thông tin xác thực như: 06 số đầu của thẻ, 04 số cuối của thẻ, họ tên chủ thẻ/người được sử dụng thẻ in trên thẻ, số điện thoại chủ thẻ/người được ủy quyền sử dụng thẻ và mã số xác thực...
Sau khi thực hiện việc khai báo các thông tin trên, hệ thống sẽ cập nhật mã PIN mới thành công ngay khi khách hàng hoàn tất việc nhập liệu mã PIN mới.
Việc số hóa tính năng trên không chỉ mang lại sự thuận tiện, đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian chờ đợi, mà còn góp phần tăng cường sự an toàn, bảo mật cho khách hàng. Đối với các trường hợp đặc biệt như khách hàng không thể sử dụng Internet, SCB vẫn hỗ trợ khách hàng thực hiện trực tiếp tại quầy hoặc tư vấn chi tiết qua hotline 1800 54 5428/1900 6538.
Các tin, bài viết khác
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu
-
Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
-
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam