SGGP Thứ Bảy (13-9-2013)

Showbiz Việt đã và đang “phủ sóng” bởi các sản phẩm giải trí mà đối tượng nhắm tới là thiếu nhi. Không ít khán giả hoài nghi đằng sau những chương trình ấy cùng vô số màn cười, khóc của phụ huynh và của các em là một thực tế trần trụi: bảng giá các spot quảng cáo tăng vọt, tiền chảy ròng vào túi người lớn. Mời đón đọc chuyên mục Nhịp sống đô thị Trẻ em và trò kinh doanh của người lớn trên SGGP thứ bảy
  • VỚI NHỮNG THÔNG TIN:

- Showbiz Việt đã và đang “phủ sóng” bởi các sản phẩm giải trí mà đối tượng nhắm tới là thiếu nhi. Không ít khán giả hoài nghi đằng sau những chương trình ấy cùng vô số màn cười, khóc của phụ huynh và của các em là một thực tế trần trụi: bảng giá các spot quảng cáo tăng vọt, tiền chảy ròng vào túi người lớn. Mời đón đọc chuyên mục Nhịp sống đô thị Trẻ em và trò kinh doanh của người lớn trên SGGP thứ bảy

- Trò chuyện Ca sĩ Đinh Hương: “Vẽ” chân dung âm nhạc bằng chính tâm hồn mình

- Hệ tiêu hóa của trẻ và vấn đề dung nạp sữa. Tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood: BS CK1 Trần Thị Minh Nguyệt, KS Trương Thị Nhàn, BS Đỗ Thị Nga

- Cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác: Du lịch Xa hoa Dubai; Thời trang Phượng hoàng bay đến mặt trời; Ô tô - Xe máy Những “chú ong” đang biến khỏi Sài Thành

Báo có mặt trên các sạp từ thứ sáu 13-9-2013

Mời bạn đọc đặt báo tại:

- Trung tâm Dịch vụ - Phát hành Báo Sài Gòn Giải Phóng (số 49 Võ Văn Kiệt, Q1, TPHCM; ĐT: 3.9.141 472 - 3.9.141 473)

- Báo SGGP thứ bảy (số 79 Đào Duy Từ, P5, Q10, TPHCM; ĐT: 3.9.574 588)

- Đường dây nóng: 0986 449 449 - 0986 450 450

Chúng tôi sẽ thu tiền và giao báo tận nhà

Tin cùng chuyên mục