SGGP Thứ Bảy ngày 20-9-2013

VỚI NHỮNG THÔNG TIN:- “Tháng khuyến mại”, các hệ thống bán lẻ như metro, siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ, hàng quán… ào ạt trưng ra vô số bảng quảng cáo cùng các chiêu trò giảm giá cùng đủ loại từ ngữ hoa mỹ nhằm níu chân người tiêu dùng. Tuy nhiên, sức mua vẫn giảm và phần lớn người tiêu dùng vẫn cứ thờ ơ. Tại sao? Mời đón đọc chuyên mục Nhịp sống đô thị Ma trận khuyến mại, giảm giá trên SGGP Thứ bảy

VỚI NHỮNG THÔNG TIN:

- “Tháng khuyến mại”, các hệ thống bán lẻ như metro, siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ, hàng quán… ào ạt trưng ra vô số bảng quảng cáo cùng các chiêu trò giảm giá cùng đủ loại từ ngữ hoa mỹ nhằm níu chân người tiêu dùng. Tuy nhiên, sức mua vẫn giảm và phần lớn người tiêu dùng vẫn cứ thờ ơ. Tại sao? Mời đón đọc chuyên mục Nhịp sống đô thị Ma trận khuyến mại, giảm giá trên SGGP Thứ bảy

- Trò chuyện với Người Việt Nam đầu tiên làm thị trưởng tại Mỹ - Phạm Đình Nguyên.

- Nhìn ra thế giới Vì sao Nokia thất bại?

- Hội chứng kém hấp thụ. Tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood: BS CK1 Trần Thị Minh Nguyệt, KS Trương Thị Nhàn, BS Đỗ Thị Nga

- Sách tặng Tôi học đại học (Nguyễn Ngọc Ký); Ngũ Luân Thư (Miyamoto Musashi); Chân dung của mẹ (bộ truyện Thần đồng Đất Việt)

- Cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác: Du lịch Sắc lá phong ở xứ mặt trời mọc; Thời trang Hứng khởi cùng họa tiết côn trùng; Tư vấn tiêu dùng Chọn mua máy ảnh compact…

Báo có mặt trên các sạp từ thứ sáu 20-9-2013

Mời bạn đọc đặt báo tại:

- Trung tâm Dịch vụ – Phát hành Báo Sài Gòn Giải Phóng (số 49 Võ Văn Kiệt, Q.1, TPHCM; ĐT: 3.9.141 472- 3.9.141 473)

- Báo SGGP Thứ bảy (số 79 Đào Duy Từ, P.5, Q.10, TPHCM; ĐT: 3.9.574 588)

- Đường dây nóng: 0986 449 449 - 0986 450 450

Chúng tôi sẽ thu tiền và giao báo tận nhà

Tin cùng chuyên mục