Tai nạn giao thông thảm khốc tại Thừa Thiên - Huế: 4 người chết, 11 người bị thương

Lúc 17 giờ ngày 24-9, tại Km 860+300 trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua thôn Trung Chánh (xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người chết tại chỗ, 11 người khác bị thương.

(SGGP).- Lúc 17 giờ ngày 24-9, tại Km 860+300 trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua thôn Trung Chánh (xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế) đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người chết tại chỗ, 11 người khác bị thương.

Xe khách BKS 47V-1658 chở khoảng 45 người, do Võ Văn Thuận (44 tuổi, trú tại 75 đường Minh Mạng, TP Huế) điều khiển chạy hướng Huế-Đà Nẵng. Do trời mưa to, đường trơn và xe chạy quá tốc độ, khi đến điểm trên thì bị mất lái đã lật nhào xuống ruộng.

Hậu quả, 4 người chết tại chỗ, trong đó có 3 nữ và 1 nam, cùng 11 người khác bị thương (chưa xác định được danh tính). Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện huyện Phú Lộc (6 người) và 5 người bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Nguyễn Văn Cao và lãnh đạo huyện Phú Lộc đã đến tại hiện trường để nắm tình hình, thăm hỏi động viên những người bị tai nạn; đồng thời hỗ trợ khẩn cấp mỗi người chết 3 triệu đồng và những người bị thương từ 1 - 2 triệu đồng/người.

P.Lê

Tin cùng chuyên mục