Tân Hiệp Phát - Bước đột phá, khẳng định bản lĩnh và tầm vóc thương hiệu Việt

Đặt chân vào ngành công nghiệp nước giải khát từ năm 2000, khi các thương hiệu quốc tế đã có một vị thế vững chắc ở thị trường Việt Nam, đến nay Tân Hiệp Phát đã có những bước tiến dài với những đột phá và sự phát triển vượt bậc, khẳng định bản lĩnh và tầm vóc của thương hiệu Việt Nam.

Trụ sở công ty Tân Hiệp Phát tại Bình Dương

20 năm một chặng đường, một niềm tin

Với tinh thần “Không gì là không thể” Tân Hiệp Phát tự hào với những thành tựu của ngày hôm nay. Từ một xưởng sản xuất nhỏ, thủ công vào năm 1994, đến nay, Tân Hiệp Phát tự hào là tập đoàn nước giải khát hàng đầu của Việt Nam, sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới với hệ thống quản trị ngang tầm các công ty đa quốc gia. Từ công suất 1 triệu lít 1 năm thời kỳ đầu, đến năm 2014 Tân Hiệp Phát đã đạt 1 tỷ lít 1 năm. Từ 2 nhân sự có trình độ đại học lúc ban đầu, đến nay Tân Hiệp Phát đã có đội ngũ hơn 4.000 nhân viên với hàng trăm kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ ngang tầm với các tập đoàn quốc tế. Với các nhãn hiệu nổi tiếng như: nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Number 1 Soya, nước uống vận động Active… Tân Hiệp Phát cũng luôn đi đầu trong việc tiếp cận và hiểu rõ những nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng và không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản. Để có được những dấu ấn và sự ghi nhận cho kết quả trên thị trường, chính là nhờ vào sự thành công của hàng loạt dự án hỗ trợ cho sản xuất, quản lý, chất lượng, điển hình như: Dự án quản lý chất lượng tích hợp cho sản phẩm và dịch vụ ISO 9001, HACCP (2006); Dự án tự động hóa cho việc lên kế hoạch các nguồn lực của doanh nghiệp ERP (2003 và 2010); Dự án xử lý nước thải theo chuẩn quốc tế và chứng nhận môi trường xanh của tỉnh (2014), …

Dây chuyền sản xuất trà Thảo Mộc Dr Thanh

Những giải thưởng vinh danh thương hiệu Việt

Không chỉ dừng lại ở việc được người tiêu dùng công nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, với chiến lược tiếp thị hiệu quả toàn châu Á, Tân Hiệp Phát đã vươn đến Thương Hiệu quốc gia (Vietnam Value), trở thành doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, thuộc top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba - phần thưởng cao quý dành cho tập thể cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát,… Có được những thành công trong 20 năm qua cũng là nhờ Tân Hiệp Phát đã luôn giữ vững những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đó là:

- “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” - Tinh thần “Không gì là không thể vượt qua”.

- Cam kết “Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế” - “Định hướng theo tinh thần cao nhất của gia đình”.

- “Trở thành đối tác đáng tin cậy” - “Tinh thần làm chủ doanh nghiệp trong công việc”.

- “Tập đoàn THP phấn đấu là công dân tốt, có trách nhiệm và đáng kính trọng”.

Những giá trị đó chính là nền tảng xây dựng nên văn hóa và con người Tân Hiệp Phát, giúp Tân Hiệp Phát làm tròn sứ mệnh định hướng thị trường, cống hiến cho xã hội, tạo nên một tập đoàn Tân Hiệp Phát vàng son lịch sử như hôm nay.

HỒNG THÚY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương

AB Beauty World ra mắt chuỗi siêu thị

Vừa qua, để chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. AB Beauty World đã ra mắt Chuỗi siêu thị cho cả gia đình. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Agribank được vinh danh 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020

Tối ngày 26-11-2020, tại TPHCM, diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2020.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế