Tập đoàn ô tô Hyundai và TC MOTOR khởi động chương trình H - Jump School tại Việt Nam

SGGP
Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức thông báo về chương trình Tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên H-Jump School tại Việt Nam thông qua nhà sản xuất và phân phối TC Motor (Khối ô tô Tập đoàn Thành Công).

Tập đoàn ô tô Hyundai và TC MOTOR khởi động chương trình H - Jump School tại Việt Nam

Theo đó, ngày 22-7 Tập đoàn Ô tô Hyundai đã phối hợp cùng TC Motor ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên - Hyundai Jump School” với, JUMP - Tổ chức xã hội phi lợi nhuận, VPV (Tổ chức Tình nguyện vì hòa bình Việt Nam, tổ chức phi chính phủ), Đại học Ngoại ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-ULIS).

Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Ban tổ chức sẽ lên kế hoạch hoạt động “Hyundai Jump School” tại Việt Nam từ năm nay đến năm 2022 đồng thời chọn ra 150 sinh viên đại học đồng hành trong thời gian tới. Các sinh viên này sẽ tham gia vào một chương trình hướng dẫn học tập tùy chỉnh và đồng hành về mặt cảm xúc cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương trong 4 tiếng mỗi tuần trong khoảng 10 tháng.

Tập đoàn ô tô Hyundai và TC MOTOR khởi động chương trình H - Jump School tại Việt Nam ảnh 1

Ngoài ra, các sinh viên này còn có cơ hội tham gia vào các chương trình csr học bổng và chương trình cố vấn cho sự phát triển tài năng trong tương lai. (Nộp đơn tại Hyundai Jump School: https://h-jumpschool.vn).

Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên “Hyundai Jump School” là một hoạt động đóng góp cho xã hội tiêu biểu được phát động bởi Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc vào năm 2013 với mục đích bồi dưỡng tài năng trẻ và góp phần giải quyết vấn đề bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận giáo dục.

Tại Hàn Quốc, trong tám năm qua, hơn 1.100 sinh viên đại học đã được chọn thông qua chương trình này và 4.300 thanh niên đã được hướng dẫn, với tổng số 5.400 người tham gia.

H.TR.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Năm 2023: Phân giao hơn 25-26 triệu m³/tấn xăng dầu

Ngày 29-11, theo tìm hiểu của PV Báo SGGP, mức chiết khấu mà các doanh nghiệp đầu mối và thương nhân phân phối trả các đại lý bán lẻ xăng dầu đã được cải thiện đáng kể. Mức chiết khấu trung bình đã nâng lên khoảng 400-600 đồng/lít xăng dầu, một số địa phương ở khu vực phía Nam có mức chiết khấu 500-700 đồng/lít.

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dòng tiền nhập cuộc, VN-Index tăng lên 1.032 điểm

Sau NVL (Novaland), trong phiên giao dịch này, PDR (Phát Đạt) cũng đã được “giải cứu” thành công nên cặp đôi này đã tăng kịch trần với NVL có dư mua trần gần 6,8 triệu cổ phiếu và PDR gần 15,6 triệu cổ phiếu. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế