Tập đoàn TTC nhận giải thưởng thân thiện môi trường

Tại Singapore, Ban tổ chức CMO ASIA (Hiệp hội Các nhà marketing châu Á) đã tổ chức trao giải thưởng Asia Best CSR Practices Awards năm 2017. 
Tập đoàn TTC nhận giải thưởng thân thiện môi trường
Đây là lần thứ 7, giải thưởng này được tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, đơn vị, cá nhân uy tín ở châu Á có nhiều đóng góp tích cực và thành tựu đáng ghi nhận trong các hoạt động cộng đồng xã hội, giáo dục nhân văn… bên cạnh hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Tập đoàn TTC (Việt Nam) được trao giải thưởng Best Environment Friendly Project (ảnh). Đây là hạng mục vinh danh các doanh nghiệp có dự án thân thiện và bảo vệ môi trường nhất. Theo đó, TTC đã triển khai ứng dụng tiêu chuẩn hữu cơ trong ngành mía đường, nông sản và được chứng nhận bởi Tổ chức Control Union và Peterson Consultancy về đầu tư sản xuất đường hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Với phương châm “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, TTC có bề dày cống hiến gần 40 năm trong công tác thiện nguyện xã hội, giáo dục - đào tạo thông qua các hoạt động thiết thực, đa dạng, được tổ chức định kỳ với quy mô ngày càng sâu rộng. Trong vai trò nhà đầu tư chuyên nghiệp vào nhiều lĩnh vực trọng điểm như bất động sản, năng lượng, nông nghiệp, giáo dục, du lịch, công tác tránh nhiệm xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng trong định hướng hoạt động trên toàn hệ thống 26 công ty thành viên và hơn 160 chi nhánh trực thuộc của TTC khắp cả nước.

Theo đó, TTC định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh đáp ứng tiêu chí xanh - sạch - hiệu quả và bền vững; tiên phong trong việc nghiên cứu ứng dụng và khuyến khích thúc đẩy công nghệ - quy trình xanh, gần gũi với thiên nhiên; chú trọng cải tiến và nâng cao tiêu chuẩn hoạt động theo các chuẩn mực tiên tiến thế giới nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường; đầu tư hệ thống xử lý nước thải hiện đại và tái sử dụng nguồn nước giúp tiết kiệm tài nguyên. 

Tin cùng chuyên mục