Tháng 8 này, “Phi Hổ cực chiến” - “Bom tấn” TVB lên sóng Long An TV lúc 20 giờ 10 hàng ngày

“Phi Hổ cực chiến” là một trong những bộ phim được khán giả TVB mong đợi nhất năm vừa qua. Phim sở hữu dàn diễn viên hùng hậu với các “lão tướng” như Miêu Kiều Vỹ, Ngô Đại Dung, Trương Triệu Huy và những “soái ca” như Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch…
Tháng 8 này, “Phi Hổ cực chiến” - “Bom tấn” TVB lên sóng Long An TV lúc 20 giờ 10 hàng ngày

Hai anh em cùng cha khác mẹ - Cao Gia Lãng (do Huỳnh Tông Trạch đóng) và Cao Gia Tuấn (do Ngô Trác Hy đóng), đều là đội viên tinh anh trong ngành cảnh sát. Lãng quyết đoán, bình tĩnh đến lạnh lùng. Còn Tuấn lại nóng nảy và dễ bị kích động.

Tính cách trái ngược, cộng với việc không cùng một mẹ sinh ra, khiến Lãng và Tuấn luôn xung đột với nhau mỗi lần gặp mặt. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm vào ngày cha của hai người, cũng là cảnh ti cao cấp của Sở cảnh sát - Cao Dật Thái (do Ngô Đại Dung đóng), làm lễ thăng chức. Ông Thái bất ngờ bị kẻ xấu bắt đi và uy hiếp tính mạng.

Trước tình cảnh hiểm nguy của cha, Tuấn vì quá bối rối nên không biết phải làm gì. May thay, ngay lúc “ngàn cân treo sợi tóc”, Lãng tương kế tựu kế, cứu thoát cha mình bằng phát súng chuẩn xác. Tuy nhiên, phát súng này đã khơi dậy khúc mắc trong lòng bị chôn vùi nhiều năm nay của gia đình họ Cao, kéo theo hàng loạt biến cố.

Các cảnh sát nằm vùng lần lượt bị giết hại một cách bí ẩn. Đồng thời, một loại ma túy mới xuất hiện, được buôn bán tràn lan. Một tổ chức khủng bố mới cũng vừa được hình thành. Trước nhiều sự việc rối ren, cảnh sát trưởng Nhiếp Vũ Hàng (do Miêu Kiều Vỹ đóng), ra sức đập tan các thế lực đen tối.

Quá trình này vô tình giúp Hàng phát hiện bí mật về Dật Thái và thân thế đặc biệt của Lãng. Từ đó, Hàng trở thành nhân vật “cầu nối”, đứng giữa cái thiện và cái ác trong hàng ngũ cảnh sát. 

Sau tất cả, những khúc mắc của nhà họ Cao liệu có được tháo gỡ? Ai là người đứng sau mọi biến cố này? Đáp án sẽ có trong 30 tập phim “Phi Hổ cực chiến”, phát sóng vào lúc 20h10 hàng ngày trên Long An TV (LA34), từ ngày 5-8-2019. Hãy cùng xem phim và tham gia bình chọn cho vai diễn mình yêu thích để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình đồng hành “Vui cùng LA34”, phát sóng ngay sau mỗi tập phim.

Quý khán giả có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT& TH Long An trên website:  http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, ViettelTV, FPT, AVG, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số SCTV, HTVC,… Hoặc tải ứng dụng Long An TV trên CH Play hoặc App store.

Tin cùng chuyên mục