Thêm khu đô thị mới Long Bình Tân

Công ty cổ phần Miền Đông vừa giới thiệu dự án khu đô thị mới Long Bình Tân tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Việc thành lập khu dân cư mới này được đánh giá là rất quan trọng trong việc góp phần vào giải quyết nhu cầu nhà ở đang tăng cao.

Giáp với quận 9, cách trung tâm TPHCM khoảng 25 km và là cửa ngõ phía Bắc của TPHCM, khu đô thị mới Long Bình Tân nằm tại khu trung tâm của các khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai như: khu công nghiệp Biên Hòa 1, khu công nghiệp Biên Hòa 2, khu công nghiệp Amata, Loteco, An Phước, Hố Nai, Long Thành… Các khu công nghiệp này hoạt động với khoảng 300.000 lao động, trong đó có khoảng 5.000 lao động là các chuyên gia nước ngoài, với nhu cầu về nhà ở là rất lớn, vì vậy Long Bình Tân được xem là nơi giải quyết, đáp ứng nhu cầu nhà ở rất cao cho ngay tại địa phương và các tỉnh lân cận.

Theo ban quản lý dự án, tổng diện tích của khu dân cư Long Bình Tân là 86 ha, được thiết kế nhà liên kế phố, liên kế vườn, nhà biệt thự, các chung cư từ trung bình đến cao cấp với chiều cao từ 15 tầng đến 22 tầng, văn phòng cho thuê và các giao dịch thương mại hoàn chỉnh.

Đến nay, dự án đã được đầu tư đầy đủ hạ tầng như: hệ thống đường giao thông, vỉa hè, cây xanh, hệ thống thoát nước, hệ thống cấp điện, cấp nước. Sắp tới đây, chung cư cao cấp Golden Age do Công ty cổ phần Miền Đông kết hợp với Công ty TNHH Phúc Đạt và Công ty TNHH Amazing sẽ được khởi công xây dựng. Nhà đầu tư dự án Golden Age cho biết, tòa nhà sẽ được xây dựng trên khuôn viên đất là 11.780m2, với diện tích xây dựng khoảng 5.100m2 gồm 20 tầng lầu và 2 tầng hầm, trong đó có 2 tầng là siêu thị và dịch vụ thương mại, tầng 3 là nơi sinh hoạt cộng đồng, còn là các căn hộ cao cấp.

Ban quản lý dự án khu đô thị Long Bình Tân cho biết, khi dự án khu đô thị Long Bình Tân hoàn chỉnh sẽ đón khoảng 30.000 người về đây sinh sống, đáp ứng được nhu cầu lớn về tình trạng thiếu nhà ở hiện nay ngay tại địa phương và các vùng lân cận. 

YẾN THY

Tin cùng chuyên mục