Thuê nhà nghỉ, nam thanh niên quyết chết bằng được

Sau khi thuê phòng, anh Nguyễn Văn T. (29 tuổi, ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã tự đập vỡ cốc và dùng mảnh thủy tinh vỡ để cắt cổ tay nhưng không chết. Sau đó, anh T. tiếp tục mở cửa sổ nhảy từ tầng 3 xuống đất và tử vong tại chỗ.
Thuê nhà nghỉ, nam thanh niên quyết chết bằng được ảnh 1 Hiện trường nam thanh niên nhảy lầu tự tử
Ngày 11-8, Công an TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc một nam thanh niên ở Hà Nội đến Bãi Cháy thuê nhà nghỉ rồi nhảy lầu tự tử vào chiều ngày 10-8.
Điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, khoảng 15 giờ chiều 10-8, anh Nguyễn Văn T. (29 tuổi, ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) tới thuê phòng 301 ở tầng 3 nhà nghỉ H.O (ở phố Vườn Đào, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) để nghỉ.
Tại đây, anh T. đã đập vỡ cốc rồi dùng mảnh thủy tinh vỡ để cắt cổ tay nhưng không chết, tiếp đó T. đã nhảy từ tầng 3 xuống đất và tử vong tại chỗ.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hạ Long đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân tự tử. Sau đó, cơ quan chức năng bàn giao thi thể anh T. cho gia đình.

Tin cùng chuyên mục