Tiến độ dự án Aeon Mall Hà Đông: Hoàn thiện hạng mục quan trọng Big Canopy

Mới đây, dự án AEON Mall Hà Đông do Liên danh Kajima - Hòa Bình làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B) đã hoàn thiện xong hạng mục Big Canopy - một trong những mốc quan trọng nhất của dự án.
Tiến độ dự án Aeon Mall Hà Đông: Hoàn thiện hạng mục quan trọng Big Canopy

Big Canopy là điểm nhấn kiến trúc quan trọng nhất và đẹp nhất của dự án AEON Mall Hà Đông, có quy mô dài 90m, rộng 18m, độ cao 25m, kết cấu thép bọc aluminium, kết hợp façade là các lam nhôm dọc đan so le nhau, dài 18m.

Xét đến độ phức tạp, tính kỹ mỹ thuật, và biện pháp thi công đặc biệt với khối lượng giáo chống, sàn thao tác khổng lồ. Việc hoàn thành đúng tiến độ hạng mục này sẽ là tiền đề để hoàn thành đúng tiến độ tổng thể của cả dự án.

Tiến độ dự án Aeon Mall Hà Đông: Hoàn thiện hạng mục quan trọng Big Canopy ảnh 1

Trong suốt quá trình thi công hạng mục này, nhà thầu thi công đã gặp nhiều khó khăn do thiết kế phức tạp, yêu cầu tính thẩm mỹ, chính xác cao, thi công trên độ cao 25m, biện pháp kết hợp rất nhiều công cụ máy móc thiết bị như: cẩu 160 tấn, xe nâng người, giáo hoàn thiện khổng lồ, godola,…và phải phối hợp rất nhiều với các hạng mục khác: cơ điện, tường kính, mặt dựng, hạ tầng,… với yêu cầu về độ chính xác cao. Bằng sự quyết tâm, nỗ lực cao Liên danh Kajima - Hòa Bình đã hoàn thành hạng mục này đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn và được chủ đầu tư đánh giá cao.

Tiến độ dự án Aeon Mall Hà Đông: Hoàn thiện hạng mục quan trọng Big Canopy ảnh 2

Dự án AEON Mall Hà Đông được giao cho Liên danh Kajima - Hòa Bình làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B). Dự án có qui mô gồm 1 tầng hầm, 4 tầng cao với tổng diện tích xây dựng xấp xỉ 150.000m2. Dự kiến AEON Mall Hà Đông sẽ khai trương vào cuối năm 2019, khi đi vào hoạt động trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục