Tin vắn

° Công ty CP Quảng cáo Thông minh (CleverAds) trở thành Đối tác Quảng cáo được Chứng nhận của Google (Google AdWords Certified Partner) đầu tiên tại Việt Nam. CleverAds là một công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo từ khóa của công cụ tìm kiếm uy tín nhất toàn cầu Google tại thị trường Việt Nam. CleverAds giúp các doanh nghiệp có thể tự tin hơn trong việc tiếp cận dịch vụ AdWord và đưa công nghệ này vào kế hoạch “đối thoại” với khách hàng của mình một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

T.Minh

° Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) thành lập Quỹ tiết kiệm Hoàng Văn Thụ tại địa chỉ số 139C Hoàng Văn Thụ, P8, quận Phú Nhuận, TPHCM. Đây là quỹ tiết kiệm đầu tiên của Maritime Bank tại TPHCM và là đơn vị thứ 121 của Maritime Bank trên toàn quốc. Quỹ tiết kiệm Hoàng Văn Thụ sẽ triển khai các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất đang áp dụng trong hệ thống Maritime Bank hiện nay tới đông đảo khách hàng như: huy động tiền gửi, phát hành và chiết khấu giấy tờ có giá do Maritime Bank phát hành, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chuyển tiền trong nước.

M.Nguyễn

° Thông tin từ Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cho biết, dư nợ cho vay tiêu dùng cá nhân hiện nay của ABBANK đạt 4.210 tỷ đồng. Trong đó vay mua nhà đạt 1.930 tỷ đồng, chiếm 46% tổng dư nợ vay cá nhân. Ngân hàng này hiện áp dụng mức lãi suất khá cạnh tranh (từ 14,5% đến 16%/năm), thiết kế các sản phẩm theo hướng mang đến nhiều tiện ích và thuận lợi cho khách hàng. Cụ thể, đa số sản phẩm cho vay có thời hạn vay dài, phương thức trả nợ linh hoạt, thời gian ân hạn dài, mức vay cao và thủ tục nhanh chóng. Từ nay đến hết ngày 31-8-2010, ABBANK thực hiện chương trình khuyến mãi “Vay Tiền Đắc Lộc” dành cho khách hàng vay tiền VND, thời hạn vay từ 12 tháng trở lên.

L.Thủy

° Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành quy định mức giảm tối đa khi khuyến mại đối với giá bán Sim có chứa số thuê bao di động, giá bán máy điện thoại di động đã được gắn sẵn số thuê bao di động, giá bán thẻ nạp tiền không được vượt quá 50% giá bán hàng hóa chuyên dùng đó ngay trước thời gian khuyến mại. Mức giảm tối đa đối với tất cả giá cước được khuyến mại không được vượt quá 50% giá cước đó ngay trước thời gian khuyến mại. Mức tăng tối đa với thời gian liên lạc, lượng thông tin, gói thông tin khi giữ nguyên giá cước không được vượt quá 100% thời gian liên lạc, lượng thông tin, gói thông tin đó ngay trước thời gian khuyến mại. Quy định này nhằm siết chặt khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động.

Luật gia Nguyễn Văn Hậu

Các tin, bài viết khác