Tổng Lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TPHCM thăm văn phòng Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam


Saint - Gobain Việt Nam vừa chào đón Tổng Lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TPHCM - ông Vincent Floreani đến thăm và làm việc tại văn phòng chính của công ty.
Tổng Lãnh sự Cộng hòa Pháp tại TPHCM thăm văn phòng Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam

Trong buổi làm việc, ông Vincent Floreani đã có lời khen ngợi tập thể nhân viên và Ban Giám đốc công ty vì những nỗ lực hoạt động kinh doanh trong giai đoạn khó khăn chung vừa qua. 

Theo Tổng Lãnh sự Cộng hòa Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh, các nỗ lực của Saint-Gobain đã hỗ trợ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác Pháp - Việt ngày càng tốt đẹp. Công ty đã có những sản phẩm chất lượng, mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt; cắt giảm khí thải carbon trong tất cả hoạt động, bảo vệ môi trường. Đặc biệt, với sự thông qua Hiệp định EVFTA, ông Vincent Floreani kỳ vọng Saint-Gobain Việt Nam sẽ tiếp tục có những phát triển và đóng góp vượt bậc cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam. 

Ông Vincent Floreani cũng đánh giá cao không gian làm việc đa tiện nghi, hiện đại, nơi được ứng dụng hiệu quả các giải pháp vật liệu hiện đại từ Tập đoàn Saint-Gobain nhằm giúp nhân viên nâng cao hiệu quả làm việc. 

Tin cùng chuyên mục