Trà Giảo cổ lam - Món quà cao quý cho năm mới trường thọ

Tết đến xuân về, người người lại trao nhau lời chúc sức khỏe. Nhưng sẽ trọn vẹn hơn nữa nếu lời chúc ấy biến thành hành động ý nghĩa khi bạn gửi gắm tình cảm vào những món quà cho sức khỏe. Và trà Giảo cổ lam chính là món quà Tết tinh tế nhất để giúp lời chúc sức khỏe trở thành hiện thực trong năm mới.
Trà Giảo cổ lam - Món quà cao quý cho năm mới trường thọ
Chọn quà ngày Tết, chọn trà Giảo cổ lam!

Tết là dịp để mọi người tặng nhau những món quà thay lời cầu chúc cho một năm mới nhiều sức khỏe. Song, việc chọn quà cũng lắm băn khoăn bởi nó không chỉ là tấm lòng mà còn là phép ứng xử của đạo lý làm người. Và chỉ cần một chút tinh ý là bạn sẽ hiểu quà Tết nên là sự quan tâm thiết thực đến sức khỏe người nhận. Bởi cuộc sống càng hiện đại thì lại càng phát sinh nhiều bệnh tật nguy hiểm. Vì vậy, món quà tặng giúp tăng cường sức khỏe sẽ là món quà mà bạn nên nghĩ đến. Và trà Giảo cổ lam chính là món quà đong đầy ý nghĩa về một cuộc sống trường thọ, viên mãn.

Hơn 2000 năm trước, người Trung Quốc tôn sùng Giảo cổ lam là “thảo mộc bất tử” vì tính trẻ hóa và giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Vượt qua thời gian, cho đến nay, Giảo cổ lam vẫn là một loại trà trân quý khoa học trên khắp thế giới chứng minh mang đến vô vàn lợi ích cho sức khỏe.

- Với người mỡ máu cao, Giảo cổ lam chứa hơn 100 loại saponin có khả năng làm hạ mỡ máu cao, giảm triglycerid, giảm LDL (cholesterol xấu), tăng HDL (cholesterol tốt) với hiệu quả được ghi nhận tới 93%, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

- Với người mắc bệnh tiểu đường, hoạt chất phanosid trong Giảo cổ lam giúp kích thích tuyến tụy sản sinh insulin, tăng cường dung nạp glucose trong máu và mức độ nhạy cảm của tế bào với insulin. Từ đó ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2.

- Với người bệnh tim mạch, cao huyết áp, hoạt chất Adenosin trong Giảo cổ lam giúp giảm chỉ số huyết áp 82%, tăng khả năng chịu đựng của cơ tim, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, giúp ngủ ngon và sâu giấc.

- Các flavonoid trong Giảo cổ lam còn giúp chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, kéo dài tuổi thọ…

Chính vì vậy, khởi đầu một năm, không gì trọn vẹn ý nghĩa hơn là trao tặng món quà trường thọ Giảo cổ lam này trong dịp Tết đến để năm mới thêm sức khỏe dẻo dai.

Trà Giảo cổ lam 5 lá  - tinh hoa quà Tết

Nếu như trà Giảo cổ lam là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng thì trà Giảo cổ lam 5 lá chính là món quà tinh túy nhất để trao gửi người thân trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Bởi trong số các loại trà Giảo cổ lam thì trà Giảo cổ lam 5 lá (Gynostemma pentaphyllum) là loại Giảo cổ lam được nghiên cứu bài bản và chuyên sâu nhất ở Việt Nam và trên thế giới. 

Không chỉ vậy, trong cách chọn trà Giảo cổ lam 5 lá, bạn nên chọn loại được trồng tại những nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm như Mộc Châu (Sơn La) với đặc điểm thổ nhưỡng rất phù hợp với sự phát triển của thảo dược này. Cùng với đó là vùng nguyên liệu trồng theo tiêu chuẩn dược liệu sạch, giám sát chặt chẽ từ khâu lựa chọn giống đến chăm sóc, thu hái, bảo quản nhằm thu được nguồn Giảo cổ lam chất lượng nhất, có hoạt tính sinh học cao, ổn định, phục vụ tốt nhất nguyên liệu đầu vào cho sản xuất. 

Và không chỉ tốt ở chất lượng đầu vào, các thương hiệu trà Giảo cổ lam 5 lá cũng cần phải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO nhằm đảm bảo giữ được các hoạt chất quý giá của Giảo cổ lam đến tay người tiêu dùng. Dựa vào những yếu tố đó, bạn sẽ lựa chọn được loại trà Giảo cổ lam 5 lá hoàn hảo nhất để có thể trao quà sức khỏe đến những người thân yêu nhân dịp Tết cổ truyền sắp tới. 

Tin cùng chuyên mục