Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao đội xe sang S 450 L cho khách sạn Park Hyatt Saigon

Trải nghiệm “siêu sang” cùng những biểu tượng đẳng cấp

SGGP
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Haxaco - đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, vừa có buổi bàn giao xe cho khách sạn Park Hyatt Saigon, gồm  4 xe Mercedes-Benz S 450 L màu đen nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách sạn Park Hyatt Saigon tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, kế bên nhà hát thành phố và gần kề các địa danh văn hóa và lịch sử nổi tiếng. Khách sạn gồm 245 phòng và suite có phong cách thuộc địa Pháp thanh lịch, thiết kế tinh tế và mang đến những tiện ích cao cấp, hiện đại…

Bên cạnh cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao toàn cầu trong phạm vi khách sạn, Park Hyatt Saigon còn chú trọng đến trải nghiệm di chuyển và sự an toàn của khách hàng. 4 xe Mercedes-Benz S 450 L là lựa chọn của Park Hyatt để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ông Brad Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ tại buổi bàn giao: “Là một trong những biểu tượng đáng tự hào của “Ngôi sao ba cánh”, S-Class không chỉ đi đầu về công nghệ và sự an toàn, mà còn biết nuông chiều cảm xúc của hành khách một cách tinh tế nhất”. 

Trải nghiệm “siêu sang” cùng những biểu tượng đẳng cấp ảnh 1 Lễ bàn giao xe cho khách sạn Park Hyatt Saigon

Mercedes-Benz S-Class được biết đến như một biểu tượng của sự sang trọng và thành công. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz S-Class là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ưa chuộng nhất. Với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của S-Class hướng đến một không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm.

Phiên bản S 450 L sở hữu nội thất bọc da cao cấp cùng ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu. Hàng ghế sau trên S-Class có khả năng mở rộng khoảng để chân khi cần thiết, bổ sung đệm đỡ chân và tựa đầu điều chỉnh điện, 2 màn hình giải trí hàng ghế sau có thiết kế mỏng và khả năng hiển thị HD.

Các thượng khách ở hàng ghế sau có thể truy cập và điều chỉnh các tiện ích ở bảng điều khiển trung tâm với tính năng COMAND Touch, thông qua kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. 

Bên cạnh những chính sách ưu đãi dành cho khách sạn 4 và 5 sao trên toàn quốc, Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng đại lý ủy quyền cũng sẽ đem đến cho khách sạn dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bao gồm chương trình đào tạo cho lái xe, cung cấp xe thay thế khi việc bảo trì, bảo dưỡng kéo dài hơn dự kiến, hỗ trợ xe vào mùa cao điểm cùng các hoạt động marketing giữa hai bên nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác của Mercedes-Benz. 

TUẤN KIỆT

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” ở Việt Nam

Lazada được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” ở Việt Nam

Lazada Việt Nam vinh dự là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) duy nhất nằm trong tốp 66 công ty tại Việt Nam được trao giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức hàng năm (năm nay, 308 công ty ở Việt Nam với 11.430 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này).

Ngân hàng - Chứng khoán

Giá vàng SJC tiếp tục vượt đỉnh, VN-Index tăng gần 12 điểm

Giá vàng SJC trong nước ngày 9-7 tiếp tục tăng thêm 400.000 đồng/lượng. Tại TPHCM, vào cuối giờ chiều, giá vàng SJC được Công ty SJC niêm yết ở mức 50,35 triệu đồng/lượng mua vào vào 50,77 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 400.000 đồng/lượng cả 2 chiều mua bán so với cuối giờ chiều hôm trước.

Thị trường

Địa ốc

Xây hàng chục ngàn nhà ở cho người thu nhập thấp

Ngày 10-7, ông Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, UBND tỉnh này đã phê duyệt kế hoạch phát triển dự án nhà ở xã hội (NƠXH) giai đoạn 2016-2020 và bổ sung giai đoạn 2021-2025 có đến 24 dự án NƠXH với hàng chục ngàn căn hộ cho người dân có thu nhập thấp.

Nông nghiệp

Đầu tư

Hội nghị xúc tiến đầu tư với sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản

Lần đầu tiên một hội nghị xúc tiến đầu tư lớn được tổ chức trực tuyến với sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp Nhật Bản từ các điểm cầu tại Nhật Bản và trên khắp thế giới, được tổ chức trực tuyến, thể hiện mối quan tâm và kỳ vọng lớn của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản tới Việt Nam.

Thông tin kinh tế