Tại lần trao giải đợt 5, Ban tổ chức chương trình trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị cao: Nguyễn Thanh Hồng - Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh; Nguyễn Thị Ngọc Tuyền - Cần Đước, Long An - Xe Honda SH Mode; Trương Thị Mỹ Tiên - Long Xuyên, An Giang; Lê Thị Huyền Trân - Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu; Đặng Trường Vinh - quận Thủ Đức, TPHCM; Lê Thị Hường - Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang; Lưu Hoàng Nghi - Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu; Nguyễn Thị Tuyến - quận Gò Vấp, TPHCM; Trần Thị Thanh Thủy - Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp; Nguyễn Duy Quí - Bình Thạnh, TPHCM - Giải thưởng Tivi 49”.
Cũng tại buổi trao giải, nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội, thực hiện các hoạt động an sinh, động viên khuyến khích, giúp đỡ các em học sinh có thêm động lực phấn đấu trong học tập, Công ty Cổ phần Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng quà cho 10 cháu vượt khó học giỏi tại phường An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm Sanest Khánh Hòa.
Chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa - Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” được tổ chức từ ngày 1-9 đến 30-11-2018 với quy mô lớn được áp dụng trên toàn quốc với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 95 tỷ đồng, gồm những phần quà có giá trị cao như xe ô tô Fortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony… cùng nhiều sản phẩm cao cấp và vật phẩm có giá trị khác.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”
-
Tập đoàn Hòa Bình nhận giải Tốp 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”
-
Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung
-
BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
-
OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt Tốp 10: Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu