VTG 2019 quy tụ 800 gian hàng, thu hút số đơn vị tham gia kỷ lục với 530 đơn vị đại diện cho 550 thương hiệu từ 17 quốc gia và khu vực. VTG đã nỗ lực thu hút các nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu trên thế giới như thương hiệu kỳ cựu như ZSK và NANTE, BARUDAN, TAJIMA, HEINZ WALZ, OZ, BIHONG, SAN SIN…
Bên cạnh đó còn có hội thảo: phân tích chuyên sâu về tác động của căng thẳng thương mại Mỹ - Trung đối với thị trường Việt Nam; thu hút và tối ưu hóa tài năng Việt Nam trong kỷ nguyên số; cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung và tác động lớn đến ngành công nghiệp da giày và dệt may, lối đi nào cho ngành da giày và dệt may.
Triển lãm do Công ty triển lãm quốc tế Yorkers Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Công ty CP Quảng cáo và Triển lãm thương mại Vinexad - Bộ Công thương.
Các tin, bài viết khác
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026
-
ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán
-
GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam
-
Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam
-
Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ
-
P&G tuyên bố cam kết mới nhằm thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập
-
SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam