Truy tìm người nước ngoài liên quan đến cái chết của cô gái trẻ

Sau khi người đàn ông nước ngoài rời khỏi phòng của cô gái, khoảng 2 giờ sau, người bạn đến gọi cửa nhưng không trả lời nên nghi ngờ báo chủ nhà kiểm tra thì phát hiện chị H. đã tử vong với nhiều điểm bất thường.
Công an Quận 1, TPHCM khám nghiệm hiện trường
Công an Quận 1, TPHCM khám nghiệm hiện trường

Ngày 4-1, Công an Quận 1 đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra, truy tìm người đàn ông tên N.D. (sinh năm 1978, mang quốc tịch Hàn Quốc) vì nghi có liên quan đến cái chết của chị Lê Thị Ngọc H. (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú quận 1) xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 1-1, chị Nguyễn Thị P. (sinh nằm 1990, ngụ tỉnh Cà Mau, là bạn đồng hương với chị H.) đi về phòng trọ của mình trên đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM.

Sau đó, chị P. sang phòng của chị H. gõ cửa gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ, chị P. báo chủ nhà mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện chị H. nằm bất động trong phòng. Trên người chỉ mặc chiếc áo thun, khắp mặt có nhiều vết bầm tím. Chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

Công an Quận 1 có mặt cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm, điều tra. Trích xuất hình cảnh camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 7 giờ cùng ngày, có 1 người đàn ông tới gõ cửa phòng chị P. nhưng chị không có nhà. Sau đó, người đàn ông quay sang gõ cửa phòng chị H. và đi vào phòng của chị này. Đến 11 giờ cùng ngày, người đàn ông rời khỏi phòng chị H..

Chị P. xem camera và cho biết người đàn ông đó chính là người yêu cũ của mình tên N.D., quốc tịch Hàn Quốc.

Công an nhận định ông D. có liên quan đến cái chết của cô gái trẻ nên đã tiến hành truy tìm. Đồng thời, cơ quan chức năng yêu cầu cấm xuất cảnh với ông N.D..

Tin cùng chuyên mục