Tuần lễ mua 1 tặng 1 và giảm giá đặc biệt tại Co.opmart và Co.opXtra

Giá đặc biệt: có sản phẩm giảm đến 400.000đ
Tuần lễ mua 1 tặng 1 và giảm giá đặc biệt tại Co.opmart và Co.opXtra

Từ nay đến 27/11, khách hàng đi mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ nhận được nhiều ưu đãi như mua 1 sản phẩm được tặng 1 sản phẩm, sản phẩm giảm hơn một nữa, được tặng phiếu giảm giá, mua càng nhiều giảm giá càng nhiều và tích điểm thưởng mức cực cao.

Tuần lễ mua 1 tặng 1

Nhân sự kiện Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM - Saigon Co.op được vinh danh Giải Vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Top 500 nhà bán lẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2016, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh để tri ân khách hàng. Hàng nghìn sản phẩm thiết yếu giảm giá đến 50% kết hợp 7 hoạt động hấp dẫn thiết thực, giúp mua sắm tiết kiệm như: tặng phiếu giảm giá, giảm giá đặc biệt cuối tuần, tặng điểm thưởng và đặc biệt là mua 1 tặng 1 khá hấp dẫn.

Co.opmart khuyến mãi lớn giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm - Xuân Phương

Tuần lễ mua 1 tặng 1 được áp dụng tại Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Có khoảng một trăm sản phẩm chủ yếu là dụng cụ nhà bếp và hàng may mặc. Tại mỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ có một số mặt hàng khác nhau được siêu thị chọn dựa trên đặc điểm thói quen mua sắm của từng địa phương, từng vùng miền.

Riêng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm khi chỉ cần mua 1 sản phẩm thì sẽ được siêu thị tặng 1 sản phẩm tương tự, giá không đổi như: nồi inox 430 cao cấp nắp kiếng 20cm giá 139.000đ, bơ inox 201 - 20cm giá 44.500đ, bình nước nhựa Lock & Lock 1,2L giá 53.500đ, túi lưới giặt Aisen giá 59.900đ, áo ngực 4LDR giá 198.000đ, áo ba lỗ nam CMC giá 55.000đ, quần lót, boxer Sehorse P79, P69 giá 79.000đ, 69.000đ. Chương trình mua 1 tặng 1 không cần kèm theo điều kiện hóa đơn.

Chương trình Giá đặc biệt là điểm nhấn thu hút đông đảo người tiêu dùng cuối tuần của Co.opmart - Xuân Phương

Giá đặc biệt: có sản phẩm giảm đến 400.000đ

Hấp dẫn và tiện lợi có lẽ phải kể đến chương trình “Giá đặc biệt” diễn ra vào 2 ngày cuối tuần của Co.opmart và Co.opXtra cũng trong khuôn khổ tháng Trân trọng cảm ơn khách hàng 2016. Được xem là chương trình giảm giá khủng nhất và tiện lợi nhất vì tỉ lệ giảm có khi lên đến 80% và diễn ra vào ngày cuối tuần, chương trình “Giá đặc biệt” dù có kèm điều kiện hóa đơn mua hàng trong khu tự chọn 400.000đ nhưng vẫn được người tiêu dùng thích thú vì tính ra vẫn tiết kiệm được rất nhiều.

Thứ 7 (19/11): Bộ nồi hợp kim nhôm cao cấp Sunhouse 3 nồi, 3 nắp kính giá gốc 660.000đ giảm 285.000đ còn 375.000 đ; bình đun siêu tốc inox Midea 1,7L giá gốc 499.000đ giảm 230.000đ còn 269.000đ; bộ chén dĩa Sen 12 món giá gốc 269.000đ giảm 100.000đ còn 169.000đ; túi xách du lịch CGK giá gốc 381.000đ giảm 126.000đ còn 255.000đ; bộ drap cotton Hometex giảm giá mỗi loại 316.000đ và 346.000đ; bộ lau nhà 360 độ Lock & Lock giá gốc 699.000đ giảm 400.000đ còn 299.000đ,… và một số sản phẩm khác.

Chủ nhật (20/11/2016): Đường tinh luyện Biên Hòa giá gốc 43.200đ giảm 34.200đ chỉ còn 9.000đ/2 gói, mỗi gói 1kg; bột ngọt Ajinomoto gói 45g giá gốc 29.500đ giảm 29.500đ còn 2.000đ/gói; sữa tiệt trùng Nuti có đường lốc 6 gói x 220ml giá gốc 36.000đ giảm 36.000đ chỉ còn 5.000đ/lốc 6 gói.

Tặng điểm thưởng khủng cho thẻ TV/ VIP

Ngoài ra, từ ngày 14/11 đến ngày 27/11/2016, khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi giảm giá trên sản phẩm, mà với chương trình “Gửi lời tri ân tặng thêm điểm thưởng”, các khách hàng có thẻ Thành viên/VIP Co.opmart còn được tăng thêm điểm thưởng từ 4 hay 6 lần vào tài khoản thẻ khi mua các sản phẩm thuộc các nhãn hàng Aquala, Dutch Lady, Poca, AFC, Cosy, Vissan... Chi tiết vui lòng xem tại siêu thị.

TẤN THANH

Saigon Co.op làm rạng danh bán lẻ Việt Nam

Saigon Co.op tên đầy đủ là Liên hiệp Hợp tác xã thành phố Hồ Chí Minh, đã liên tục giữ vững Giải Vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong 13 năm qua kể từ ngày giải thưởng được Tạp chí bán lẻ châu Á nghiên cứu đánh giá độc lập và công bố. Điều đáng lưu ý là trong năm vừa qua, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự xâm nhập mạnh mẽ của các thương hiệu bán lẻ nước ngoài có cả trăm năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế và tiềm lực tài chính mạnh đã tạo áp lực rất lớn cho các thương hiệu bán lẻ non trẻ trong nước. Do đó, việc Saigon Co.op vốn xuất thân và hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng nhiều năm giữ vững danh hiệu Giải Vàng nhà bán lẻ Việt Nam mang tầm hàng đầu khu vực đã trở thành một hiện tượng đặc biệt của bán lẻ Việt Nam. Một hiện tượng hiếm hoi của mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả trong bối cảnh hội nhập quốc tế chi phối mạnh mẽ bởi quy luật kinh tế thị trường như hiện nay.

Tin cùng chuyên mục