Tưng bừng khai trương, Nha khoa Tài Đức khuyến mãi “khủng”

Hôm nay 7-6, Nha khoa Tài Đức khai trương chi nhánh thứ 5 và là chi nhánh đầu tiên tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị tối tân nhất, ở số 372 đường Nguyễn Trãi, phường 8. quận 5.
Được thành lập từ năm 2014, Nha khoa Tài Đức đã có 4 chi nhánh khác tại Long An, Tiền Giang, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Trong ngày trọng đại này, ban lãnh đạo phòng khám sẽ tiếp đón quan khách, đối tác, khách hàng thân thiết và nhất là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: nhóm Sgirls (Á quân X-Factor), nhóm The Wings Bank (Á quân X-Factor), nữ hoàng trang sức Phương Chi (tốp 4 The Face 2017), diễn viên Trịnh Kim Chi, diễn viên Jackie (phim Em chưa 18), nữ streamer triệu view Misthy,...

Từ ngày 7-6 đến 7-7, Nha khoa Tài Đức miễn phí tất cả dịch vụ khám và tư vấn chăm sóc răng miệng. Đồng thời giảm giá 10% - 50% trên tổng dịch vụ khám và làm răng tại 5 cơ sở Nha khoa Tài Đức. Khách hàng còn được nhận ưu đãi voucher có giá trị cho lần dịch vụ sau. Ông Lưu Đức Ngôn, Giám đốc Nha khoa Tài Đức, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Nha khoa Tài Đức khai trương cơ sở tại TPHCM. Với phương châm tận tụy trong công việc, tận tâm với từng khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho mỗi khách hàng đã tin tưởng chúng tôi”.
Tưng bừng khai trương, Nha khoa Tài Đức khuyến mãi “khủng” ảnh 1

Tin cùng chuyên mục