URC Việt Nam liên tục đạt các chứng chỉ đầu ngành về an toàn và chất lượng

URC Việt Nam, nhà sản xuất Thực phẩm và Nước giải khát với các thương hiệu được ưa chuộng đã liên tục đạt được các chứng chỉ quốc tế hàng đầu cho cơ sở sản xuất của công ty: chứng nhận VILAS 1172 cho phòng Thí nghiệm Trung tâm; chứng nhận ISO 45001:2018 cho Nhà máy sản xuất Thực phẩm và Nước giải khát 1 và 2 tại khu công nghiệp VSIP 1, Bình Dương và Nhà máy sản xuất Nước giải khát tại Hà Nội.
Ông Đỗ Chí Thành - Giám đốc khu vực miền Bắc Công ty SGS trao chứng nhận ISO 45001: 2018 cho URC Việt Nam
Ông Đỗ Chí Thành - Giám đốc khu vực miền Bắc Công ty SGS trao chứng nhận ISO 45001: 2018 cho URC Việt Nam

Đây là minh chứng cho những kiên trì, nỗ lực của URC Việt Nam, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả nhân viên của công ty.

Theo Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám Đốc URC Việt Nam, việc nhận được các chứng chỉ quốc tế có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp. Đó là minh chứng cho nỗ lực của công ty trong việc không ngừng cải tiến sản xuất để nâng cao an toàn và chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài; qua đó, thể hiện được chính sách nhân sự toàn diện của công ty mà cụ thể là đem đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như chú trọng vào sự an toàn, sức khỏe cho mỗi nhân viên.

Tin cùng chuyên mục