Vedan Việt Vam tưng bừng tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6,  Công ty Vedan Việt Nam phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi cho con em công nhân viên chức đang làm việc tại công ty. 
Ông Ko Chung Chih trao quà cho các bé.
Ông Ko Chung Chih trao quà cho các bé.
Đây là năm thứ hai chương trình vui tết cho các cháu thiếu nhi được tổ chức ngay tại Công ty Vedan Việt Nam. Đã có 2.085 cháu thiếu nhi được tặng quà, với tổng số tiền tương đương 125.000.000 đồng. Thức ăn nhẹ cùng nước uống cũng được  phục vụ chu đáo cho các cháu thiếu nhi và phụ huynh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đặc biệt biểu dương, trao tặng những phần quà cho các bé có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Trong buổi lễ, các cháu thiếu nhi được vui chơi, tham gia Gameshow, giao lưu văn nghệ, xem tiết mục đầy ấn tượng của nhóm nhảy Sao Khuê trong không khí vui tươi, đầm ấm... 
Vedan Việt Vam tưng bừng tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ảnh 1
Tham dự chung vui vùng các cháu thiếu nhi, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vedan Việt Nam ông Ko Chung Chih chia sẻ: “Việc tổ chức ngày hội vui chơi cho con em cán bộ công nhân viên không chỉ nhằm mục đích mang đến cho các cháu một món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà công ty mong muốn về lâu dài các cháu cũng gắn kết và xem Vedan như một ngôi nhà thứ 2 của mình. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động này, Lãnh đạo, Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam thể hiện sự quan tâm thiết thực đối với thế hệ tương lai, đồng thời góp phần cho người lao động có thêm nhiều tình cảm để gắn bó lâu dài với công ty”.
Vedan Việt Vam tưng bừng tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 ảnh 2
Lần đầu tiên được đưa con đến công ty vui tết thiếu nhi, chị Phạm Thị Hiền, ngụ xã Phước Thái, huyện Long Thành hiện làm tại bộ phận kiểm toán cho biết: “Tôi làm việc ở công ty được 6 năm, ông xã làm được 10 năm, nhưng đây là lần đầu tiên được đưa con đến dự ngày tết thiếu nhi tại công ty. Nhìn con vui vẻ khi được gặp gỡ các bạn cùng trang lứa, được nhận quà từ tay lãnh đạo công ty tôi cũng vui theo. Hy vọng công ty sẽ duy trì hoạt động ý nghĩa này để con em công nhân có thêm nhiều niềm vui”. Còn chị Kim Sương, nhân viên công ty tâm sự: “Từ trước đến nay, Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho anh em công nhân và thế hệ kế cận. Con tôi nhiều năm liền được tặng sách vở, giấy khen vào đầu năm học mới, được nhận quà vào dịp tết thiếu nhi, tết Trung thu. Nhờ có sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, tôi có thêm động lực làm việc, nuôi dạy con cái chăm ngoan, học giỏi”.
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 ở công ty Vedan Việt Nam như một sân chơi bổ ích và lành mạnh giúp các cháu có điều kiện giao lưu, học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển về thể chất lẫn tinh thần. Chương trình không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là niềm tự hào, là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui của những đứa con thân yêu.

Tin cùng chuyên mục