
Tối 14-10, tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã giới thiệu tiêu đề (slogan) và biểu tượng (logo) chính thức của Chương trình hành động quốc gia về du lịch 2006-2010.

Qua đó, “Vietnam – The hidden charm” (Việt Nam - Sự lôi cuốn tiềm ẩn) của nhóm tác giả Công ty quảng cáo Đất Việt đã đoạt 2 giải nhất cả về tiêu đề và biểu tượng (trị giá giải thưởng cho mỗi giải là 10 triệu đồng và một chuyến du lịch xuyên Việt 7 ngày đêm dành cho 2 người).
Theo nhóm tác giả Công ty quảng cáo Đất Việt, logo và slogan mang ý nghĩa một búp sen Việt Nam đầy vẻ tinh tế và quyến rũ kín đáo. Bên cạnh đó, tiêu đề “The hidden charm” mang ý nghĩa Việt Nam như một viên ngọc trong đá, đang chuyển mình thức dậy, vẫn còn là một điều bí mật, ẩn giấu giữa lòng châu Á.
Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì (1 tiêu đề, 1 biểu tượng) trị giá 5 triệu đồng và một chuyến du lịch xuyên Việt 5 ngày đêm dành cho 2 người; 2 giải ba (1 tiêu đề, 1 biểu tượng) trị giá 2 triệu đồng và 1 chuyến du lịch trong nước dành cho 2 người cho các tác phẩm xuất sắc.
L.Q.T.