Viettel - mạng “chập chờn”

Vừa qua, khá nhiều bạn đọc đã khiếu nại với Báo SGGP về chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông di động Viettel. Theo đó, bạn đọc H.M.T - số thuê bao trả sau 098.333.24xx cho rằng vào ngày 15-10-2007, khi đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động Viettel thì bỗng dưng máy điện thoại di động (ĐTDĐ) của anh bị mất sóng trong vòng 3 giờ liên tục. Sau khi anh H.M.T khiếu nại đến tổng đài hỗ trợ của Viettel thì danh số 429 đã hướng dẫn tháo lắp thay đổi sim điện thoại sang máy mới, hỏi địa điểm mất sóng và hứa trả lời về sự cố trên. Tuy nhiên, hơn 1 giờ sau khi chờ đợi thì phía Viettel không liên lạc lại với anh. Quá bức xúc, anh H.M.T đã mang điện thoại đến khiếu nại với CLB Chống hàng giả và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Báo SGGP.

Theo anh H.M.T, trong hợp đồng giữa khách hàng và Viettel ký kết dành cho các thuê bao trả sau, hãng đã đảm bảo thông tin thông suốt 24/24 và khi có trục trặc thì phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tuy nhiên, trường hợp mất sóng này không được phía Viettel giải đáp thỏa đáng. Sau đó anh H.M.T cũng đã cố gắng gọi lại tổng đài Viettel (số 2.660.198) hơn 10 lần nhưng vẫn không liên lạc được??!

Thời gian qua, mạng lưới Viettel đang được mở rộng rất nhiều nhưng cũng không ít trường hợp khiếu nại về chất lượng sóng dịch vụ của hãng này. Đề nghị lãnh đạo Viettel nên quan tâm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và chấn chỉnh công tác xử lý khiếu nại. Tránh xảy ra các sự cố gây phiền toái đến người tiêu dùng như trên.

Minh Nguyễn

Tin cùng chuyên mục