Khách hàng chỉ cần liên hệ hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến fanpage cho biết những mặt hàng có nhu cầu mua sắm, nhân viên công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng (hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất) để thực hiện giao hàng trong vòng 3 giờ, kể từ khi nhân viên VISSAN liên hệ xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Công ty cũng xây dựng quy trình thanh toán đơn giản giúp khách hàng an tâm mua sắm một cách nhanh chóng và tiện lợi.
VISSAN triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, gồm thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Australia), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm). VISSAN còn cung ứng trứng, đường, sữa, gạo…
Việc triển khai dịch vụ đặt hàng và giao hàng tận nhà qua hotline và fanpage trong thời điểm người dân được khuyến khích hạn chế ra ngoài khi không cần thiết đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu trong việc cung cấp những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. VISSAN sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website.
Tham khảo thêm chính sách đặt hàng qua hotline và fanpage