Vissan tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới

Công ty Vissan vừa ra mắt sản phẩm há cảo thanh long với hương vị mới lạ, được làm từ những miếng nạc heo tươi ngon nhất kết hợp vỏ bánh từ trái thanh long, cùng các loại rau củ và gia vị truyền thống. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Thêm vào đó là tính tiện dụng của sản phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng chế biến và tiết kiệm thời gian khi nấu nướng. Chỉ cần 15 phút hấp sản phẩm hoặc hâm nóng bằng lò vi sóng là người tiêu dùng có ngay những chiếc há cảo thanh long thơm ngon, lạ vị để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.

Sản phẩm được đóng thành gói 300g với bao bì thiết kế đẹp mắt và bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn -12oC. Ngoài há cảo thanh long, Vissan còn có há cảo tôm, há cảo thịt và há cảo cua.

Trước đó, Vissan cũng đưa ra thị trường “Thịt heo ướp gia vị” với 6 dòng sản phẩm, gồm cốt lết xốt mật ong, cốt lết ướp gia vị truyền thống, sườn non xốt mật ong, sườn non ướp gia vị, ba rọi xốt mật ong, ba rọi ướp gia vị truyền thống. Sản phẩm được đóng thành vỉ 500g với bao bì thiết kế đẹp mắt và bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn -120C.

Từ nay đến ngày 31-5, Vissan triển khai chương trình giảm giá 15% há cảo thanh long.

Chương trình được áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, đặt hàng qua hotline: 19001960, fanpage: www.fb.com/CuaHangVissan hoặc mua online trên sàn thương mại điện tử Sendo và Now.

Tin cùng chuyên mục