Vợ 71 tuổi đâm chết chồng rồi đi tự thú

Trong lúc xô xát, đánh nhau dưới bếp, người vợ đã cầm dao đâm vào giữa ngực chồng, làm người chồng chết tại chỗ. Sau đó, người vợ này đã lên trình báo với chính quyền để tự thú.
Vợ 71 tuổi đâm chết chồng rồi đi tự thú

Chiều 3-1, Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định cho biết, trên địa bàn xã Tây An của huyện này vừa xảy ra một vụ xô xát giữa 2 vợ chồng. Trong lúc xô xát, người vợ đã dùng dao đâm người chồng chết tại chỗ.

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ, ngày 2-1, do mâu thuẫn gia đình nên vợ chồng ông Ng.V.T., 72 tuổi và bà D.Th.H., 71 tuổi cùng trú thôn Đại Chí, xã Tây An, huyện Tây Sơn đã xảy ra xô xát, đánh nhau tại nhà bếp. Trong lúc đánh nhau, người vợ đã dùng con đâm trúng ngực ông Ng.V.T., làm ông này chết tại chỗ.

Ông Nguyễn Văn Phú, Phó chủ tịch UBND xã Tây An cho biết: Sau khi người vợ đâm chết chồng thì dùng chiếu đắp lên thi thể chồng rồi dùng xe đạp chạy lên trình báo với chính quyền để tự thú rằng mình đã đâm chết chồng.

Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Tây An đã cử người xuống nhà vợ chồng này để tiếp quản hiện trường, sau đó đưa bà D.Th.H. lên trụ sở Công an huyện.

Trao đổi với phóng viên Báo SGGP, Thượng tá Lê Văn Khải, Phó Trưởng Công an huyện Tây Sơn cũng xác nhận về việc trên. Đồng thời cho biết thêm, vợ chồng này đã xảy ra mâu thuẫn từ mấy năm trở lại đây.

Tin cùng chuyên mục