Xe thương mại Hyundai mở rộng hệ thống, tăng bảo hành 5 năm

Chỉ trong tháng 9-2019, TC Motor và Hyundai liên tiếp khai trương thêm 4 đại lý 3S tiêu chuẩn Truck & Bus toàn cầu mới tại cả 2 miền Bắc và Nam, đồng thời nâng thời gian bảo hành xe thương mại Hyundai lên 5 năm hoặc 150.000km với một vài dòng xe.

Xe thương mại Hyundai mở rộng hệ thống, tăng bảo hành 5 năm

Các đại lý của Hyundai Thành Công thương mại đều tọa lạc tại vị trí chiến lược, thuận tiện cho giao thông, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai toàn cầu, đáp ứng tiêu chuẩn đại lý 3S bao gồm: Showroom trưng bày và bán sản phẩm; Xưởng sửa chữa và bảo dưỡng quy mô lớn; Cung cấp phụ tùng chính hãng; Khu vực phòng chờ tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.

Toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Hyundai Truck & Bus, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi với khách hàng mà vẫn hiện đại, nổi bật. Cùng với đó là xưởng dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự bán hàng, dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhanh và hoàn hảo nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhằm tri ân người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, dịp này khách hàng mua các dòng xe Hyundai New Mighty N250/N250SL và Hyundai New Mighty 110S/ 110SP và hoàn thiện đăng ký từ ngày 15-9-2019 đến hết ngày 31-3-2020, HTCV sẽ “tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên thành 5 năm” . Cụ thể, thời gian bảo hành xe tăng từ “3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước” lên “5 năm hoặc 150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước”. Phạm vi áp dụng chỉ cho “cụm cơ khí động cơ + hộp số”, hạng mục khác vẫn giữ nguyên theo chính sách bảo hành được ghi trong sổ bảo hành. Người tiêu dùng có thể thực hiện gói bảo hành trên tại hệ thống 15 đại lý đạt chuẩn 3S của Hyundai Thành Công thương mại đã hoàn thiện và khai trên cả nước.

H. TR

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

UNESCO luôn đánh giá cao sự đồng hành của các doanh nghiệp để cùng giải quyết “bài toán” môi trường tại các di sản Việt Nam. Trong ảnh: đại diện UNESCO (trái) ký kết hợp tác cùng Coca-Cola Việt Nam

Thực hành trách nhiệm xã hội môi trường tại Việt Nam: “Mạnh mẽ nhưng cần thêm sự lan tỏa”

Đó chính là những nhận định của các chuyên gia đến từ các tổ chức phi chính phủ (NGOs) khi bàn luận về thực hành trách nhiệm xã hội môi trường (CSER) tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng chính là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và xã hội khi CSER luôn là yếu tố hàng đầu trong việc đánh giá một tổ chức phát triển bền vững.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thương hiệu hàng thể thao quốc tế gia tăng sản xuất tại Việt Nam

Hiệp hội Da giày túi xách Việt Nam (Lefaso) cho biết, một số thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng trên thế giới đang gia tăng đơn đặt hàng gia công tại Việt Nam. Adidas đã cắt giảm 50% số lượng giày dép sản xuất tại các nước lân cận và chuyển đơn hàng đến Việt Nam vì chi phí nhân công thấp hơn. Tương tự, đối thủ của Adidas là Nike, hiện có đến 50% sản phẩm của Nike được sản xuất ở Việt Nam.

Địa ốc

Khẩn trương gỡ khó cho thị trường condotel

Mặc dù đang là “điểm đen” của thị trường bất động sản (BĐS), khiến nhiều nhà đầu tư vỡ mộng nhưng loại hình căn hộ du lịch condotel vẫn có cơ hội phát triển nếu có pháp lý chặt chẽ, mức cam kết lợi nhuận phù hợp…

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế