An Tín Travel - Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2017

Ngày 23/4 tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia, Giải thưởng Asia Pacific International Honesty Enterprise - Keris Award lần thứ 15 đã vinh danh An Tín Travel là thương hiệu xuất sắc - nhà kinh doanh chính trực của năm.  
Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc An Tín Travel nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2017
Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc An Tín Travel nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2017
Giải thưởng do Ủy ban Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương sáng lập từ năm 2002 nhằm công nhận những doanh nghiệp đạt được thành tích nổi bật trong từng lĩnh vực và chính trực trong các giao dịch kinh doanh hàng ngày. Hơn 700 doanh nghiệp nổi bật từ các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được trao thưởng tính đến thời điểm hiện tại. Keris đã trở thành một trong số những giải thưởng kinh doanh quốc tế lớn nhất và có uy tín nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với uy tín và thâm niên tổ chức, Keris được đánh giá là một giải thưởng “Oscar” trong lĩnh vực kinh doanh của khu vực. 
Giáo sư Tiến sĩ Albert Tan Chủ tịch Ủy ban Thương hiệu Xuất sắc châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chính trực là một chỉ tiêu quan trọng trong việc quản trị tốt, là tiêu chí cho những doanh nhân khi lựa chọn đối tác kinh doanh cũng như đối với khách hàng khi lựa chọn các giao dịch mua bán. Đây chính là lý do mà chúng tôi đã liên tục tổ chức giải thưởng Keris để vinh danh các doanh nghiệp làm ăn chân chính và có những thành tích nổi bật trong nhiều năm qua”. 
An Tín Travel - Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2017 ảnh 1 An Tín Travel ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp quốc tế đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Singapore...
Góp mặt trong giải thưởng Keris năm nay là các thương hiệu hàng đầu của khu vực. Trong đó, An Tín Travel là đại diện Việt Nam duy nhất, doanh nghiệp lữ hành duy nhất được vinh danh Thương hiệu xuất sắc năm 2017. Đây là một thành quả đáng khích lệ, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của An Tín trên hành trình chinh phục thị trường du lịch nội địa và quốc tế. 
Dịp này, An Tín Travel đã có cơ hội ký kết hợp tác cùng 7 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore có thế mạnh ở các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ nhằm mở rộng cơ hội giao thương, đưa thương hiệu An Tín chinh phục thêm những tầm cao mới. Tiến sĩ Nguyễn Đức Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc An Tín Travel cho biết: “Chúng tôi xây dựng cho mình triết lý kinh doanh là trở thành cộng đồng hợp tác, cộng hưởng để chia sẻ tầm nhìn, giá trị và hài hòa lợi ích. Lợi nhuận tuy rất quan trọng nhưng không phải là mục tiêu duy nhất phải đạt bằng mọi cách, mọi giá. Lợi nhuận chỉ bền vững khi doanh nghiệp biết hy sinh những lợi ích ngắn hạn để xây dựng và giữ gìn hình ảnh, uy tín của mình. An Tín xác định khách hàng là đối tượng phục vụ, đồng thời là ân nhân của mình. Mọi chính sách, quy định và quy tắc ứng xử trong kinh doanh của doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng và chính trực trong mọi hoạt động. An Tín Travel hiểu rằng, chỉ có minh bạch mới mang lại sự an tâm, hài lòng và niềm tin cho khách hàng của mình”. 
An Tín Travel - Thương hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2017 ảnh 2 Những doanh nghiệp được vinh danh tại Asia Pacific International Honesty Enterprise - 
Keris Award 2017
Dưới sự dẫn dắt của kim chỉ nam “Trung thực”, các thành viên của An Tín Travel đã nỗ lực không ngừng để kiến tạo những đường tour du lịch chất lượng cao và các dòng sản phẩm tour vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. An Tín Travel quy tụ được đội ngũ nhân lực là những cá nhân ưu tú, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành. Doanh nghiệp cũng đã trang bị công nghệ quản lý hiện đại để thể hiện tính chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị và sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Nhờ phần mềm quản lý du lịch, mọi dữ liệu thông tin được lưu giữ, các sản phẩm du lịch như điểm đến, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển… đều được video hóa giúp khách hàng có thể xem, trải nghiệm và hình dung ra toàn bộ chuyến đi thực tế trên thiết bị di động trước khi quyết định sử dụng dịch vụ sản phẩm.
Ngoài ra theo Tiến sĩ Thọ, nhờ vào sự chính trực, chỉn chu và minh bạch trong mọi hoạt động đã giúp An Tín Travel nhanh chóng chinh phục thị trường, vươn tầm khu vực, khẳng định chất lượng của nhà cung cấp dịch vụ lữ hành đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, doanh nghiệp đang được khách hàng tín nhiệm trên các đường tour nội địa như: tour miền Nam với các địa danh Du lịch Hà Tiên, Phú Quốc, Cần Thơ…; tour miền Bắc với các điểm đến Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt...; tour miền Đông Nam bộ với Vũng Tàu, Tiền Giang… Các tuyến du lịch nước ngoài với các điểm đến như Maldives, Dubai, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Đài Loan, Anh, Mỹ, Úc… cũng đang được nhiều du khách trong nước lựa chọn. Không dừng tại đó, An Tín Travel còn được các công ty, tập đoàn lớn trong nước chọn là nhà tổ chức sự kiện team building cho doanh nghiệp.  “An Tín Travel đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ là tập đoàn đầu tư và du lịch đa quốc gia lớn ở Việt Nam và châu Á. Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh: Phụng sự khách hàng, phụng sự tổ quốc và gắn kết bạn bè thế giới, góp phần kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, nâng cao các giá trị văn hóa Việt Nam, giao lưu với các nền văn hóa trên thế giới. Với An Tín Travel, hạnh phúc là được phục vụ và cống hiến. Và hạnh phúc ấy sẽ luôn được trao tay cho những du khách đã đồng hành cùng chúng tôi trên những hành trình” - Tiến sĩ Thọ khẳng định. 
Quý khách hàng có thể gọi điện các đường dây nóng như để phản ảnh về chất lượng dịch vụ: 0985 266 766, tư vấn và đặt dịch vụ (08) 38.266.766 hay 1900 636 121 hoặc đăng ký trực tuyến tại www.antintravel.com.

Tin cùng chuyên mục