Xe tải đâm vào chợ: 6 người chết, 2 người bị thương nặng

Xe tải đâm vào chợ: 6 người chết, 2 người bị thương nặng

(SGGPO).-Lúc gần 5 giờ sáng nay, 28-3, tại dốc cầu Phụng Hiệp (quốc lộ 1 A, đoạn qua thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng làm 6 người chết và 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn sáng ngày 28-3

Hiện trường vụ tai nạn sáng ngày 28-3

Những người chứng kiến vụ việc cho biết: Trong lúc các tiểu thương chợ Hiệp Thạnh (thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) chuẩn bị họp chợ thì xe tải biển số 54S-6643 đi theo hướng Cần Thơ-Cà Mau đổ dốc cầu ầm ầm lao vào cổng chợ cán chết tại chỗ 5 người, 3 người bị thương nặng. Người dân nhanh chóng đưa 3 nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ. Nhưng 1 người chết ngay khi đến bệnh viện, 2 nạn nhân còn lại là vợ chồng bà Phan Thị Hơn và ông Võ Văn Năm (tiểu thương bán trái cây tại chợ Hiệp Thạnh) trong tình trang nguy kịch đang được phẫu thuật khẩn cấp.

Xe tải đâm vào chợ: 6 người chết, 2 người bị thương nặng ảnh 2

Nạn nhân Phan Thị Hơn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xa tải đã đến trình diện tại công an thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Công an thị xã Ngã Bảy huy động tối đa lực lượng phong tỏa hiện trường, giải quyết ách tắc giao thông trên quốc lộ 1A. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Bình Đại

Tin cùng chuyên mục