"Anh chồng" giết "em dâu", bỏ xác trong bao tải

"Anh chồng" giết "em dâu", bỏ xác trong bao tải

(SGGP).- Rạng sáng 1-10, nhiều người lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt (quận 1, TPHCM) ngang qua nhà số 588 Võ Văn Kiệt (khu phố 5, phường Cầu Kho) phát hiện một thi thể trong bao tải trên lề đường đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Nhận tin báo, công an phường Cầu Kho, Công an quận 1, Viện Kiểm sát nhân dân quận 1… đến hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Thông tin ban đầu cho biết, thi thể nạn nhân có giới tính nữ, chưa rõ danh tính.

Ghi nhận của PV Báo SGGP tại hiện trường, một đoạn đường Võ Văn Kiệt đoạn từ đường Nguyễn Cảnh Chân đến cầu Nguyễn Văn Cừ được cảnh sát giao thông, dân phòng phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Thi thể nạn nhân bỏ trong bao tải tại hiện trường.

Khoảng 9 giờ 20, trong lúc các cơ quan chức năng đang thực hiện các bước điều tra vụ việc thì trong hẻm 300 Võ Văn Kiệt thông ra hẻm TK53 đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1), một nam thanh niên đang thực hiện hành vi tự tử. Cảnh sát điều tra Công an quận 1 nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Nam thanh niên có hành vi tự tử được xác định là Đặng Văn Tuấn (sinh năm 1970, hành nghề xe ôm).

Người dân trong hẻm 300 Võ Văn Kiệt, cho biết khoảng 3 giờ sáng, Tuấn điều khiển xe gắn máy chở bao tải bốc mùi hôi thối đi từ hẻm ra đường Võ Văn Kiệt.

Tuấn và người phụ nữ bị sát hại, bỏ trong bao tải có quan hệ anh chồng – em dâu. Tuy nhiên, gần đây, cả hai có quan hệ tình cảm với nhau và sống trong nhà như vợ chồng.

Chiều 1-10, làm việc với công an, Tuấn khai y là kẻ đã giết người phụ nữ bỏ trong bao tải. Người phụ nữ bị giết chết tên Bùi Thị Hạnh (43 tuổi), là “em dâu” của Tuấn. Hạnh làm nghề bán vé số, đã có chồng nhưng ly dị, sau đó đến sống như vợ chồng với em trai Tuấn. Mới đây, Tuấn ra tù về ở chung nhà với “vợ chồng” Hạnh. Trong quá trình ở chung, y có quan hệ tình cảm với “em dâu”. Những ngày qua, giữa Tuấn và vợ chồng Hạnh có cự cãi liên quan đến chuyện tình cảm nên y đã ra tay giết Hạnh.

Sau khi gây án, Tuấn phân xác “em dâu” thành 3 phần. Phần đầu nạn nhân, Tuấn đem chôn ở bãi đất trống ngay chân cầu Lò Gốm (quận 6). Phần còn lại, y tiếp tục phân làm 2 phần và bỏ vào bao tải, rồi chở ra vứt ở hẻm 594 đường Võ Văn Kiệt. Chiều 1-10, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM, Công an quận 1 đã di lý Tuấn đến chân cầu Lò Gốm - nơi y chôn phần đầu nạn nhân, đồng thời khám xét nơi ở của nạn nhân (trước khi bị sát hại) để tiếp tục điều tra làm rõ.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục