Thừa Thiên - Huế: Để con 9 tuổi giữa cầu rồi nhảy sông tự tử

Đến chiều 15-12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích anh Nguyễn Thanh Hải (35 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Bình) được xem là đã nhảy cầu Phú Xuân (TP Huế) để tự tử.
Thừa Thiên - Huế: Để con 9 tuổi giữa cầu rồi nhảy sông tự tử

(SGGP).- Đến chiều 15-12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích anh Nguyễn Thanh Hải (35 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Bình) được xem là đã nhảy cầu Phú Xuân (TP Huế) để tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 30 sáng 15-12, nhiều người lưu thông qua cầu Phú Xuân phát hiện một cháu bé khóc lóc đã bị lạc bố từ sáng. Qua xác minh của công an, danh tính cháu bé là Nguyễn Thanh Sơn (9 tuổi). Cháu Sơn cùng bố là anh Hải từ Quảng Bình vào Huế tạm trú khoảng 3 năm nay.

Sáng 15-12, hai bố con Sơn từ phòng trọ thuê xe taxi đến cầu Phú Xuân. Tại đây, anh Hải nói cháu Sơn trông giữ vali, túi xách, rương hòm để mình sang lan can cầu phía đối diện hút thuốc. Một lúc sau, cháu Sơn nhìn sang thì không thấy bố đâu nữa. Thời điểm trên, một người đi đường tên Nguyễn Văn Thăng trông thấy anh Hải đã leo qua lan can cầu Phú Xuân, rồi gieo mình xuống sông Hương. Công an TP Huế đã đưa cháu Sơn (ảnh) về trụ sở để chăm sóc và tiếp tục xác minh, điều tra tung tích anh Hải.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục