Hai nhóm hỗn chiến, 1 người bị chém chết

Hai nhóm hỗn chiến, 1 người bị chém chết

(SGGPO).-  Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với công an TP.Biên Hòa tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ hỗn chiến trong đêm khiến 1 người chết, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy bắt 2 nhóm đối tượng có liên quan.

Hiện trường vụ truy sát

Theo tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ khuya ngày 27-11 nhóm của Phan Thanh Lâm (30 tuổi, thường trú tỉnh Trà Vinh tạm trú tại phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác tại quán Karaoke A.K. nằm trên đường Võ Thị Sáu (phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa).

Sau khi lớn tiếng cãi vã, hai nhóm lao vào truy sát, đuổi chém nhau và kết quả Lâm bị chém gục tại chỗ. Lâm nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết do đứt màng cổ.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Đồng Nai và công an TP.Biên Hòa đến hiện trường lấy lời khai một số người đồng thời tập trung lực lượng truy bắt các đối tượng của 2 nhóm trên.

Nhiều nhân chứng cho biết, 2 nhóm thanh niên mỗi bên hơn 10 đối tượng dùng gậy, típ sắt, dao nhọn và cả nón bảo hiểm để đánh nhau.
Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục