Chém người bị tai nạn giao thông để cướp xe

Ngày 8-3, Công an quận 4,TPHCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Trung Kiên (22 tuổi, ngụ quận 4), Nguyễn Thanh Tùng (23 tuổi, tạm trú quận Bình Tân). Đây là hai đối tượng trong vụ chém người bị tai nạn giao thông để cướp xe xảy ra ở đầu hẻm 225 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TPHCM cách đây hai ngày.

(SGGPO).- Ngày 8-3, Công an quận 4,TPHCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Trung Kiên (22 tuổi, ngụ quận 4), Nguyễn Thanh Tùng (23 tuổi, tạm trú quận Bình Tân). Đây là hai đối tượng trong vụ chém người bị tai nạn giao thông để cướp xe xảy ra ở đầu hẻm 225 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TPHCM cách đây hai ngày.

Cơ quan công an cũng xác định hai đối tượng khác có liên quan là Phan Trung Hiếu (24 tuổi, ngụ quận 1) và đối tượng tên Phúc (chưa rõ lai lịch).

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 25 phút ngày 6-3, chị T.T.D.T (19 tuổi, ngụ quận 4) điều khiển xe gắn máy 59 C1 - 491.54 lưu thông trên đường Khánh Hội thì va quẹt với xe tay ga 52 Z5 - 6001 do anh Nguyễn Trúc Thuận (28 tuổi, ngụ quận 4) làm cả hai người ngã xuống đường. Người dân xung quanh đã dìu anh Thuận và chị T. vào bãi đất trống ngồi nghỉ và báo với công an.

Lúc này Kiên, Tùng, Hiếu, Phúc chở nhau trên 3 chiếc xe gắn máy đi lòng vòng ngoài đường tìm “con mồi” để cướp tài sản, lấy tiền mua ma túy sử dụng. Nhìn thấy vụ va chạm giao thông, phát hiện xe của anh Thuận, chị T. không có người trông coi, 1 trong 4 đối tượng cầm hung khí xông vào chém anh Thuận, 3 đối tượng còn lại cầm hung khí đe dọa những người khác muốn vào can ngăn. Sau đó, 4 đối tượng này cướp chiếc xe của chị T. rồi tẩu thoát.

Vào thời điểm trên, tổ công tác thuộc phường 3, quận 4 đi tuần ngang qua, nghe tiếng tri hô nên truy đuổi, bắt được Kiên và Tùng. Anh Thuận được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu với vết thương ở vùng cánh tay và ngón tay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

ÁI CHÂN

Tin cùng chuyên mục