Phát hiện thi thể người đàn ông mắc kẹt gốc cây

Đến chiều ngày 21-9, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể một người đàn ông mắc kẹt ở gốc cây bên bờ sông Đồng Nai (thuộc xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai).
Phát hiện thi thể người đàn ông mắc kẹt gốc cây

(SGGPO).- Đến chiều ngày 21-9, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể một người đàn ông mắc kẹt ở gốc cây bên bờ sông Đồng Nai (thuộc xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Trước đó, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, người dân xã Hiên Hòa, TP Biên Hòa đã phát hiện một thi thể mắc kẹt bên bờ sông Đồng Nai với một chiếc xe đạp cách thi thể khoảng 20m.

Thi thể người đàn ông được đưa ra khỏi gốc cây

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, nạn nhân này bị mắc kẹt bên gốc cây sát bên bờ sông Đồng Nai. Nạn nhân mặc áo màu nâu xanh, quần sooc màu đen, chân vẫn xỏ dép tổ ong. Cách chỗ nạn nhân khoảng 20m có 1 chiếc xe đạp nằm ngay cửa ra vào của bến Đò Kho nghi là của nạn nhân.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã tới hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo một số người dân cho biết, người đàn ông này không phải là dân địa phương.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục