Bạc Liêu thiêu hủy 61 máy game bắn cá

Sáng 30-5, Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) tiến hành thiêu hủy hơn 61 máy game bắn cá. Các máy game không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng.
Công an TP Bạc Liêu tiến hành thiêu hủy máy game bắn cá. Ảnh: MINH LUÂN
Công an TP Bạc Liêu tiến hành thiêu hủy máy game bắn cá. Ảnh: MINH LUÂN

Trước đó, Công an TP Bạc Liêu đã mở các đợt ra quân cao điểm, phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh game bắn cá vi phạm và thu giữ hơn 258 máy các loại. Trước mắt, Công an TP Bạc Liêu tiến hành tiêu hủy 61 máy game bắn cá, các máy game còn lại, sẽ được tiếp tục xác minh làm rõ, chủ sở hữu và có hướng xử lý tiếp.

Đại tá Phạm Quang Chung, Trưởng công an TP Bạc Liêu cho biết, hiện tại trên địa bàn tỉnh có một số cơ sở game bắn cá núp bóng dưới dạng trò chơi giải trí, nhưng thực ra ăn thua bằng tiền. Trước hình tình này Công an TP Bạc Liêu khuyến cáo người dân đừng nên tham giai trò chơi này, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên.

Thực hiện theo chỉ đạo của Công an tỉnh Bạc Liêu, từ nay đến cuối năm 2017, Công an TP Bạc Liêu sẽ tiếp tục ra quân đợt 2, kiểm tra các cơ sở kinh doanh game bắn cá trong địa bàn, để lập lại trật tự xã hội.

Tin cùng chuyên mục