Bệnh viện Da liễu TPHCM: Hơn nửa triệu lượt khám ngoại trú

15 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở - trong đó có 2 đề tài đã nghiệm thu - của Bệnh viện Da liễu TPHCM trong năm 2013, ở 3 lĩnh vực bệnh phong, nhiễm khuẩn lây qua tình dục và bệnh da, đã phục vụ thiết thực cho hoạt động chuyên môn, nâng chất lượng khám chữa bệnh cho người dân TPHCM và khu vực phía Nam.

(SGGP).- 15 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở - trong đó có 2 đề tài đã nghiệm thu - của Bệnh viện Da liễu TPHCM trong năm 2013, ở 3 lĩnh vực bệnh phong, nhiễm khuẩn lây qua tình dục và bệnh da, đã phục vụ thiết thực cho hoạt động chuyên môn, nâng chất lượng khám chữa bệnh cho người dân TPHCM và khu vực phía Nam.

Cũng trong năm, số lượng bệnh nhân ngoại trú và nội trú đều đạt và vượt chỉ tiêu (hơn 540.000 lượt khám ngoại trú, gần 1.700 bệnh nhân nội trú). Riêng đơn vị săn sóc điều trị thẩm mỹ da đã thực hiện gần 15.000 lượt các dịch vụ thẩm mỹ, ngày càng được khách hàng tín nhiệm.

Năm 2014, Bệnh viện Da liễu sẽ đưa vào hoạt động Khoa Phục hồi chức năng; tập trung hoàn thành các chỉ tiêu của 2 chương trình phòng chống bệnh phong và nhiễm khuẩn lây qua tình dục, góp phần tiền khống chế tỷ lệ nhiễm HIV trong cộng đồng, chuẩn bị cho việc kiểm tra để TPHCM được công nhận loại trừ bệnh phong vào năm 2015.

BỐI DIỆP

Tin cùng chuyên mục