Bột Vĩnh Thuận - Hương vị tuyệt vời

asas

Công ty TNHH Sản xuất Thư



ơng mại xuất nhập khẩu VĨNH THUẬN là một công ty chuyên ngành sản xuất các loại bột thực phẩm cao cấp pha chế sẵn, cung cấp cho thị trường trong cả nước và xuất khẩu sang thị trường các nước và vùng lãnh thổ: Mỹ, Pháp, Canada, Đài Loan, Úc, Nhật, cũng như thị trường châu Âu. Bột thực phẩm là một ngành không mới nhưng là một ngành có nhiều tiềm năng vì các sản phẩm của bột thực phẩm pha chế sẵn được sử dụng hàng ngày để chế biến các loại thức ăn quen thuộc như: bột chiên giòn, bột chiên tôm, bột bánh xèo, bột bánh xèo hành sấy hương dừa, bột bánh cuốn, bột bánh bao, bột gạo, bột nếp...

Bên cạnh đó mức sống xã hội được nâng cao và vấn đề bảo vệ sức khỏe được đặt lên hàng đầu, cũng đã làm cho nhu cầu về bột thực phẩm ngày càng trở nên gay gắt. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu VĨNH THUẬN tự hào đặt cho mình trọng trách sáng tạo ra những sản phẩm bột thực phẩm cao cấp đa dạng, kết hợp giữa các bí quyết truyền thống ẩm thực Việt Nam với công nghệ kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất của thế giới để tạo ra các sản phẩm bột chế biến có uy tín và chất lượng bền vững, an toàn cho người tiêu dùng trong mục tiêu mở rộng thị phần ngành bột chế biến của Việt Nam.

Ngày nay thương hiệu bột Vĩnh Thuận đã trở thành tên gọi thân quen, được lựa chọn từ những người làm bếp sành điệu, khéo léo trong gian bếp gia đình và những đầu bếp nhà hàng đông khách của Việt Nam, cùng nhiều vùng miền trên thế giới. Với quyết tâm đặt lợi ích người tiêu dùng lên cao nhất, từng loại bột nguyên liệu của Vĩnh Thuận đều phải vượt qua những chuẩn mực so sánh, đánh giá bởi các chuyên gia về nguồn gốc xuất xứ, uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, thời hạn sử dụng.

Vĩnh Thuận rất tự hào được thay người tiêu dùng lựa chọn nguyên liệu theo phương pháp sàng lọc tối ưu, để cho ra những thành phẩm ưu việt. Vĩnh Thuận chọn cho mình lối đi riêng bằng việc liên tục đầu tư các dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại, đáp ứng được sự đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng đó phải là Sạch - Ngon - Chất lượng và Vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, năm 2016 Vĩnh Thuận đã hoàn thành việc đầu tư, lắp ráp mới hai hệ thống dây chuyền sản xuất được tự động hóa trị giá trên 600.000 USD. Từ khâu nhập nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, tất cả đều được xử lý qua một hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, khép kín, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn gắt gao về Vệ sinh An toàn thực phẩm từ đầu vào đến đầu ra không lạm dụng chất phụ gia, không chứa các tác nhân vật lý, hóa học, sinh học hoặc tạp chất quá giới hạn cho phép, gây hại cho sức khỏe con người từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm - đó là những đảm bảo nghiêm túc của sản phẩm thương hiệu bột Vĩnh Thuận và quy trình sản xuất khép kín được theo dõi bởi hệ thống quản lý chất lượng VSATTP theo HACCP. đạt chuẩn ISO 2008.

Tất cả các sản phẩm bột Vĩnh Thuận trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng của một đội ngũ chuyên gia an toàn thực phẩm có nhiều năm kinh nghiệm và một hệ thống kiểm nghiệm chất lượng tiên tiến, hiện đại. Mỗi loại nguyên liệu và thành phẩm đều được lấy mẩu đưa vào phân tích nhằm đảm bảo tính ổn định, độ an toàn vệ sinh tối ưu cho từng thành phẩm xuất xưởng. Tính đến nay, Vĩnh Thuận có trên 30 chủng loại bột chế biến Vĩnh Thuận đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng và ưa chuộng: bột chiên giòn; bột chiên tôm; bột bánh xèo; bột bánh xèo hành sấy hương dừa; bột bánh bao; bột năng; bột bắp; bột chiên xù; bột gạo; bột nếp; bột bánh bò; bột bánh cuốn; bột bánh bèo; bột bánh khọt; bột bánh canh; bột bánh da lợn; bột bánh bông lan nướng; bột bánh bột lọc; bột bánh giò; bột chiên chuối; bột há cảo; bột bánh tiêu; bột bánh quẩy; bột mì; bột bánh bông lan hấp; bột bánh lọt; bột bánh củ cải; bột khoai tây; bột cốt dừa; bột bánh cống; bột bánh chuối hấp.

Qua 30 năm hình thành và phát triển, sản phẩm bột chế biến của Cty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu VĨNH THUẬN đã nhận được nhiều huy chương vàng, huy chương bạc, bằng khen về chất lượng sản phẩm và đạt chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm tại các hội chợ triển lãm quốc tế được tổ chức trong và ngoài nước và là doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền. Với các tiêu chí: sáng tạo mới - chất lượng hàng đầu - an toàn tuyệt đối - giá cả vừa lòng, sản phẩm bột Vĩnh Thuận hy vọng sẽ góp cho gian bếp của bạn một không gian đầy niềm vui hài lòng xen lẫn tình yêu thương, chăm chút. Đó cũng sẽ là phần thưởng quý báu nhất, động viên cho Vĩnh Thuận càng nỗ lực nhiều hơn trên con đường tiến về phía trước.

Tin cùng chuyên mục