Cách chức trưởng phòng sử dụng bằng giả

Sáng 18-11, một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Rlấp (tỉnh Đắk Nông) xác nhận đã cách hết các chức vụ trong đảng đối với bà Lê Thị Mỹ (SN 1981, Trưởng phòng LĐ-TBXH huyện Đắk Rlấp) vì sử dụng bằng không hợp pháp.

(SGGPO).- Sáng 18-11, một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Rlấp (tỉnh Đắk Nông) xác nhận đã cách hết các chức vụ trong đảng đối với bà Lê Thị Mỹ (SN 1981, Trưởng phòng LĐ-TBXH huyện Đắk Rlấp) vì sử dụng bằng không hợp pháp. Cũng theo vị lãnh đạo này, UBND huyện Đắk Rlấp cũng đang làm các thủ tục để cách chức Trưởng phòng LĐ-TBXH huyện Đắk Rlấp đối với bà Lê Thị Mỹ.

Qua kiểm tra, các cơ quan chức năng đã phát hiện bà Lê Thị Mỹ sử dụng bằng tốt nghiệp Cử nhân Luật (hệ mở) của Trường Đại học Luật TPHCM không hợp pháp. Theo xác nhận của Trường Đại học Luật TPHCM, không có sinh viên nào tên Lê Thị Mỹ đã từng học hệ mở Cử nhân Luật tại trường.

Vì thế, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông đã yêu cầu Huyện ủy và UBND huyện cách hết các chức vụ trong đảng, trong chính quyền đối với bà Lê Thị Mỹ.

Trước đó, Huyện ủy và UBND huyện Đắk Rlấp chỉ đề nghị kỷ luật cảnh cáo bà Lê Thị Mỹ về hành vi sử dụng bằng đại học không hợp pháp.

CÔNG HOAN 

Tin cùng chuyên mục