Chủ tịch UBND TPHCM tiếp Đại sứ Peru

Chiều 3-5, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM đã tiếp ông Augusto Morelli, Đại sứ Peru tại Việt Nam.
Chủ tịch UBND TPHCM tiếp Đại sứ Peru
Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thành Phong chúc mừng Đại sứ Morelli vừa nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam đồng thời tin tưởng trong nhiệm kỳ của mình, Đại sứ Morelli sẽ là cầu nối tích cực cho mối quan hệ hợp tác giữa Peru và Việt Nam, trong đó có TPHCM.
Đồng chí Nguyễn Thành Phong bày tỏ mong muốn quan hệ họp tác giữa TPHCM với các địa phương của Peru sẽ có bước phát triển mới đồng thời khẳng định TPHCM tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Peru đầu tư hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.
Đại sứ Augusto Morelli bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, nhất là TPHCM. Ông Morelli khẳng định Peru và Việt Nam có nhiều tương đồng về văn hóa và còn nhiều tiềm năng hợp tác, đặc biệt khi hai nước cùng tham gia Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) và Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). Đại sứ Morelli cho biết sắp tới sẽ đề xuất thành lập Tổng Lãnh sự quán Peru tại TPHCM.

Tin cùng chuyên mục