Chủ vũ trường UFO phủ nhận trách nhiệm với các con “lắc”

Liên quan đến vụ phá “động lắc” UFO (đường Thiên Lôi, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), Công an Hải Phòng cho biết, sau khi gửi giấy triệu tập tới Nguyễn Trường Thịnh, người đứng tên trên hợp đồng của vũ trường UFO, ông Thịnh đã đến cơ quan điều tra làm việc. Tuy nhiên ông này phủ nhận trách nhiệm, cho rằng ông không tổ chức, chứa chấp cho dân “lắc” mà là do các đối tượng tự ý mang thuốc lắc vào vào vũ trường sử dụng.

Tuy nhiên, Công an Hải Phòng đang tiếp tục thẩm vấn ông Thịnh và các cá nhân liên quan để quyết định khởi tố về hành vi tổ chức hay chứa chấp sử dụng ma túy ở UFO. Hiện Công an Hải Phòng đang tạm giữ 4 người về hành vi tàng trữ chất ma túy, trong đó có 3 người làm tại vũ trường UFO gồm: nhân viên thu ngân Lê Thị Thanh Thủy (24 tuổi), hai nhân viên chỉnh nhạc (DJ) Nguyễn Quang Duy (30 tuổi) và Trương Hoàng Đức (30 tuổi).

Do chưa mở được két bạc bởi chìa khóa đã bị vứt đi nên cơ quan điều tra cũng chưa xác định được số tiền thu được. Tuy nhiên, tối 2-3, nữ nhân viên thu ngân của vũ trường cùng một thanh niên đã phá niêm phong, lẻn vào trong vũ trường trộm tiền. Khi hai người này mới lấy được hơn một triệu đồng thì bị Công an quận Ngô Quyền bắt giữ. Khẳng định đây là vụ đột kích quy mô lớn, tuy nhiên, đại tá Đỗ Hữu Ca, Phó Giám đốc Công an Hải Phòng cũng cho biết, do lực lượng giám định còn mỏng trong khi số người bị bắt đông khiến quá trình test nhanh chất ma túy đã xảy ra hiện tượng “tráo nước tiểu”. Vì vậy, kết quả xét nghiệm không thể chính xác và vẫn còn lọt nhiều con nghiện. 

N.VIỆT – Đ.THU

Tin cùng chuyên mục