Diễn đàn cấp cao về đột phá trong cách mạng công nghiệp 4.0

SGGP
Hôm nay 13-7, tại Hà Nội diễn ra lễ khai mạc triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0 và diễn đàn cấp cao “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”. Đây là sự kiện do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức.  
Diễn đàn cấp cao sẽ có sự tham dự và chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình. Trong đó, phiên đối thoại về chính sách có chủ đề “Chủ trương, chính sách chủ động tham gia cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam” với sự tham gia của các diễn giả đến từ các tổ chức quốc tế như: Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Tổ chức Phát triển công nghiệp Liên hiệp quốc (UNIDO), Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam… cùng một số bộ trưởng liên quan của Việt Nam.
Tại đây, dự kiến Thủ tướng sẽ có bài phát biểu đưa ra thông điệp rõ ràng về công nghiệp 4.0 của Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh diễn đàn cấp cao, trong khuôn khổ sự kiện còn có các hội thảo chuyên đề liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

NGỌC QUANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Doanh nghiệp CNTT lo ngại sự độc quyền

Doanh nghiệp CNTT lo ngại sự độc quyền

Chiều 18-9, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp (DN) công nghệ thông tin - điện tử - viễn thông (ICT) với chính quyền TPHCM. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến chủ trì hội nghị.

Sản phẩm công nghệ

Galaxy A7 chính thức ra mắt

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy A7 với cụm ba camera sau mạnh mẽ, cùng thiết kế thời thượng. Đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A. 

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng. 

 

Thị trường - chính sách