Gu thời trang của ‘Loki’ tại Việt Nam

Nam diễn viên chính Tom Hiddleston ở Việt Nam dự kiến đến ngày 18-3 để thực hiện những cảnh quay trong King: Skull Island. Một trang mạng xã hội về thời trang theo dõi sát sao từng hành động nhỏ của anh tại Việt Nam để bình luận về gu ăn mặc của nam diễn viên.
Gu thời trang của ‘Loki’ tại Việt Nam

(SGGPO).- Nam diễn viên chính Tom Hiddleston ở Việt Nam dự kiến đến ngày 18-3 để thực hiện những cảnh quay trong King: Skull Island. Một trang mạng xã hội về thời trang theo dõi sát sao từng hành động nhỏ của anh tại Việt Nam để bình luận về gu ăn mặc của nam diễn viên.

Hãy cùng xem gu thời trang của ‘Loki’ trong thời gian ở Việt Nam:
 
Trên chuyến bay đến Việt Nam, Tom Hiddleston mặc áo thun hiệu Reiss tay cầm chiếc guitar J-45 của Gibson chụp hình lưu niệm cùng các tiếp viên của Vietnam Airlines.

Lúc vừa đáp chuyến bay đến Hà Nội cùng đoàn phim King: Skull Island, Tom mặc áo thun trắng Reiss, áo khoác có cổ Reiss Porto Funnel, mang giày boots Ariat Heritage Roper, giắt kính mát Rayban nơi cổ áo, tay cầm cành đào cùng chiếc nón lá chụp hình cùng fan.

Trong buổi họp báo ra mắt đoàn phim King: Skull Island tại Hà Nội hôm 21-2, anh mặc sơ mi trắng Ralph Lauren.


 
Từ Hà Nội di chuyển đến Quảng Bình ngày 22-2, ‘Loki’ mặc áo thun trắng cổ tim Reiss, áo khoác có cổ Reiss Porto Funnel.


 
'Loki' diện áo thun trắng cổ tim Reiss, áo khoác xám Richard James chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp Thomas Mann (bìa trái) và fan tại một khách sạn ở Quảng Bình.


 
Với áo thun trắng Reiss cùng áo khoác Porto Funnel.


 
Chiếc quần sọt đen sọc đỏ mà nam diễn viên mặc trong một hoạt động đua thuyền trong thời gian ở Việt Nam từng được anh mặc trong video thử thách nước đá - Ice Challenge năm 2014 và trong một cuộc chạy bộ mà anh tham gia vào năm 2015.


 
Trong một lần chụp cùng fan tại sân bay, Tom mặc áo thun Reiss và mang balo hiệu Osprey


 
Tom Hiddleston chụp ảnh cùng fan tại Việt Nam. Anh mặc áo thun trắng và quần dài xám hiệu Reiss, áo khoác xám hiệu Richard James, giày vải màu olive hiệu Vans, giắt kính mát Ray-Ban nới cổ áo.


 
‘Loki’ có vẻ thích áo khoác hiệu Richard James khi anh diện nó trong một bữa tối cùng đoàn phim và khi chụp cùng các fan ở Ninh Bình

LÂM AN - Ảnh: tomhiddlestonfashion

Tin cùng chuyên mục