KCN Hiệp Phước công bố Dự án Khu công nghiệp hỗ trợ

Sáng nay 28-11, Công ty CP Khu công nghiệp Hiệp Phước (HIPC) đã tổ chức buổi lễ giới thiệu Khu công nghiệp Hỗ trợ Hiệp Phước đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
KCN Hiệp Phước công bố Dự án Khu công nghiệp hỗ trợ

(SGGPO).- Sáng nay 28-11, Công ty CP Khu công nghiệp Hiệp Phước (HIPC) đã tổ chức buổi lễ giới thiệu Khu công nghiệp Hỗ trợ Hiệp Phước đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 201 ha, bao gồm Khu kỹ nghệ Việt – Nhật; Khu công nghiệp hỗ trợ 1 và Khu công nghiệp hỗ trợ 2. Trong đó có một số diện tích đất đã đưa vào kinh doanh từ năm 2013 đến nay.

HIPC-anh: HIPC ký kết hợp tác với các tổ chức bảo lãnh tín dụng để cung cấp gói vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp

Được biết, Dự án được phân thành những lô đất nhỏ có diện tích từ 1.500m² trở lên. Điều này phù hợp với nhu cầu và khả năng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam. Hiện HIPC đang ưu tiên thu hút các ngành công nghiệp trọng điểm của TP như: Ngành cơ khí, Ngành điện – điện tử, Ngành nhựa – cao su- chất dẻo, Ngành chế biến thực phẩm...

Khi đầu tư vào Khu, các doanh nghiệp sẽ được nhận các ưu đãi của TP như: hỗ trợ lãi suất vay theo chương trình kích cầu của TPHCM. Trong đó hỗ trợ tối đa 70% vốn đầu tư xây dựng cơ bản và tối đa 85% vốn công nghệ thiết bị trong thời gian 7 năm. Được vay tối đa 70% vốn đầu tư tại các tổ chức tín dụng...

Tường Hân

Tin cùng chuyên mục