Khánh thành nhà máy Fuji Xerox đầu tiên ở Việt Nam

Ngày 19-11, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP Hải Phòng), Tập đoàn Fuji Xerox đã khánh thành Nhà máy Fuji Xerox (ảnh). Đây là nhà máy đầu tiên của Fuji Xerox được đặt tại Việt Nam và là một trong những dự án sản xuất công nghiệp lớn nhất tại VSIP Hải Phòng.
Khánh thành nhà máy Fuji Xerox đầu tiên ở Việt Nam

(SGGPO).- Ngày 19-11, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP Hải Phòng), Tập đoàn Fuji Xerox đã khánh thành Nhà máy Fuji Xerox (ảnh). Đây là nhà máy đầu tiên của Fuji Xerox được đặt tại Việt Nam và là một trong những dự án sản xuất công nghiệp lớn nhất tại VSIP Hải Phòng.

Dự án có tổng số vốn đầu tư 115 triệu USD (giai đoạn 1) với toàn bộ diện tích đất sử dụng là 176.700m² (diện tích xây dựng nhà máy là 46.700m²). Nhà máy sản xuất máy photocopy, thiết bị đa chức năng và máy in, sản xuất và xuất khẩu các bộ phận của máy photocopy, thiết bị quét ảnh laser, thiết bị đa chức năng và máy in với công suất 2 triệu sản phẩm/năm để xuất khẩu khi đã hoàn thành giai đoạn 3. Dự kiến, khi hoàn thành giai đoạn 3 vào năm 2015, nhà máy đi vào sản xuất ổn định, Fuji Xerox Hải Phòng sẽ tạo việc làm cho khoảng trên 3.000 lao động địa phương.

Tin và ảnh: TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục