Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay thế hệ mới A 350-900

Ngày 2-7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ tiếp nhận máy bay thế hệ mới A 350-900 XWB đầu tiên của hãng, đồng thời chính thức công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay thế hệ mới A 350-900

(SGGPO).- Ngày 2-7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ tiếp nhận máy bay thế hệ mới A 350-900 XWB đầu tiên của hãng, đồng thời chính thức công bố chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và khoảng 200 khách mời đại diện các bộ ban ngành, đại sứ một số quốc gia... đã tham dự. 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thực hiện nghi lễ cất cánh và ra mắt máy bay mới, đánh dấu việc Vietnam Airlines chính thức trở thành hãng hàng không thứ 2 trên thế giới đưa vào khai thác loại máy bay thế hệ mới nhất của Airbus và nâng cấp dịch vụ 4 sao.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thực hiện nghi lễ cất cánh ra mắt máy bay mới

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực với bước thành công trong tiến trình phát triển của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Thủ tướng mong muốn, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, khắc phục những tồn tại để không ngừng lớn mạnh, đáp ứng những đòi hỏi mong đợi đối với hãng hàng không quốc gia.

Theo đại diện Vietnam Airlines, với chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao, tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cung cấp... đều được rà soát và nâng cấp tổng thể. Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới cũng được ra mắt và sẽ chính thức đưa vào triển khai từ ngày 3-7. Hệ thống nhận diện của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn, đại diện hình ảnh cho một đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển. Nằm trong hệ thống nhận diện, đồng phục phi công và tiếp viên mới cũng được sử dụng, phù hợp với tổng thể.

Về lợi ích mà hành khách được hưởng với sự đổi mới toàn diện của hãng, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hành khách hạng econemy sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình theo đúng tiêu chuẩn 4 sao, đặc biệt là sẽ được đơn giản hoá thủ tục. Với quy trình mới, hành khách check in qua mạng Internet có thể tự in thẻ lên tàu hoặc trình thẻ lên tàu bằng các thiết bị di động cá nhân, và chỉ cần có mặt trước cửa ra tàu bay 15 phút trước khi cất cánh. Với hành khách hạng C, ngoài chương trình giải trí phong phú, máy bay A350 còn được bố trí quầy bar, thư giãn trên ghế có thể ngả phẳng tuyệt đối, được mua sắm hàng miễn thuế ngay trên máy bay.

BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục