Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng Giáng sinh đồng bào Công giáo

Ngày 23-12, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã đi thăm và chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM, nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và đón mừng năm mới 2014.
Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng Giáng sinh đồng bào Công giáo

(SGGP). – Ngày 23-12, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã đi thăm và chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM, nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013 và đón mừng năm mới 2014.

Đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đến thăm và chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM

Đồng chí Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đến thăm và chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua bày tỏ niềm vui mừng trước những hoạt động cộng đồng rất thiết thực của đông đảo đồng bào Công giáo trong mùa Giáng sinh năm nay. Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các vị linh mục, tu sĩ và giáo dân tại các giáo xứ, họ đạo trên địa bàn TP trong năm qua luôn đồng hành, chung sức với các cấp chính quyền TP thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu phát triển quan trọng. Trong đó, nổi lên là các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động xã hội từ thiện, quan tâm, chăm lo đến cuộc sống của người dân ở những nơi còn khó khăn. Đây là sự thể hiện theo mục tiêu xây dựng và phát triển TPHCM văn minh - hiện đại - nghĩa tình. Đồng chí Nguyễn Văn Đua gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị linh mục, tu sĩ và đồng bào giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Hồng y Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM Phạm Minh Mẫn nói lên tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo TP và các cấp chính quyền trong năm qua, đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tầng lớp nhân dân TP nói chung và đồng bào Công giáo nói riêng được tham gia một cách đầy đủ và tích cực nhất vào các mặt hoạt động của đời sống xã hội. Qua đó, càng thấy rõ hơn vai trò của đồng bào Công giáo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển TP và cả nước; tin tưởng với đường hướng “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, các cấp giáo hội và đông đảo giáo dân tiếp tục có những đóng góp thiết thực, hiệu quả hơn nữa cho mục tiêu xây dựng xã hội phồn vinh, phát triển, cuộc sống của người dân được ấm no, hạnh phúc.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo TP đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban Đoàn kết Công giáo TPHCM và Tổng Liên hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam (miền Nam), nhân mùa Giáng sinh năm 2013 và đón mừng năm mới 2014.

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục