Công ty Suleco tuyển lao động nữ sang Nhật

Công ty Dịch vụ xuất khẩu lao động và chuyên gia Suleco (Sở LĐTB-XH TPHCM) phối hợp với Nghiệp đoàn Okayama Koryu Center Kyodo Kunichietsu vừa đưa 10 nữ lao động Việt Nam sang tu nghiệp sinh tại Nhật Bản.

Giám đốc Suleco Trần Quốc Ninh cho biết, đây là 10 lao động nữ đầu tiên được Nghiệp đoàn Kunichietsu tuyển chọn kỹ lưỡng và đưa sang Nhật làm việc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Mức thu nhập bình quân của người lao động từ 65.000 yên/tháng đối với năm đầu tiên vừa học vừa làm và từ 80.000-100.000 yên/tháng các năm tiếp theo. Tổng chi phí mỗi lao động phải đóng khoảng 5.000 USD.

Người lao động được phía chủ sử dụng lao động bao ăn, ở và một số ưu đãi khác. Từø đầu năm đến nay, Suleco đã đưa được trên 400 lao động sang Nhật với các ngành nghề chủ yếu như: cơ khí, điện tử, dệt may, chế biến thực phẩm… Hiện nay, công ty đang có nhiều đơn hàng, với số lượng lớn đối với thị trường Nhật Bản.

Ngoài ra, công ty cũng đang xúc tiến mở rộng thị trường lao động ở Singapore, Dubai (Ai Cập), Canada… Người lao động muốn biết thêm thông tin liên hệ trực tiếp tại: 635A Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM. Điện thoại: 08.8556740.

H.N.L

Tin cùng chuyên mục