Máy bay trượt đường băng khi cất cánh ở Ấn Độ, 15 người bị thương

Máng trượt khẩn cấp đã bung ra để sơ tán 161 người khỏi máy bay của Hãng Jet Airways tại sân bay Dabolim ở bang Goa, Tây Ấn Độ, sáng 27-12.
Máy bay trượt đường băng khi cất cánh ở Ấn Độ, 15 người bị thương

(SGGPO).- Máng trượt khẩn cấp đã bung ra để sơ tán 161 người khỏi máy bay của Hãng Jet Airways tại sân bay Dabolim ở bang Goa, Tây Ấn Độ, sáng 27-12.

Chiếc máy bay của Jet Airways bị trượt khỏi đường băng khi cất cánh tại sân bay Dabolim ở bang Goa, Tây Ấn Độ, sáng 27-12-2016. Ảnh: NDTV

NDTV cho biết, chiếc máy bay số hiệu 9W2374 của Jet Airways chở 154 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn, đã bị trượt khỏi đường băng trong khi cất cánh trong chuyến bay từ sân bay Dabolim tới Mumbai.

Có 15 hành khách bị thương nhưng không nghiêm trọng, một số người có thể bị gãy xương. Một số hành khách đã được đưa tới một bệnh viện địa phương.

Nhân viên y tế cấp cứu các hành khách bị thương. Ảnh: ANI

Một phần chiếc máy bay còn nằm trên đường băng. Sân bay đã đóng cửa một thời gian sau tai nạn. Tổng cục Hàng không dân dụng và Cục Điều tra Tai nạn máy bay Ấn Độ đang điều tra vụ việc.

"Tất cả hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán an toàn. Một số hành khách bị thương trong quá trình sơ tán. Hãng đã sắp xếp chuyến bay khác để đưa hành khách đến Mumbai", Jet Airways cho biết.

Tai nạn máy bay Jet Airways xảy ra vào cao điểm mùa du lịch ở Goa, nơi hàng ngàn người đổ đến đón Giáng sinh và năm mới.

GIA HY

Tin cùng chuyên mục